Thứ Bảy, 28/5/2022 | 15:53 GMT +7

Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Hạ Long lần thứ I, năm 2022.

Chiều 27/5/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên lần thứ I, năm học 2022. Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Tham dự Lễ Khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường), các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn trường, Bí thư các LCĐ, 11 đội bóng tham dự giải và đông đảo đoàn viên thanh niên đến từ các Chi đoàn trong toàn Trường.

Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Hạ Long lần thứ I, năm 2022.

Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Hạ Long là hoạt động ý nghĩa được Đoàn trường tổ chức thường niên với mục đích Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 – 2027; Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, sinh viên từ đó kích thích tinh thần học tập, tham gia các hoạt động tập thể; Thông qua giải đấu, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên, sinh viên trong toàn Trường. Tạo điều kiện rèn luyện thể chất cho đoàn viên, sinh viên; Tuyển chọn hạt nhân cho đội bóng đá nam, nữ sinh viên Trường Đại học Hạ Long tham dự các giải đấu trong và ngoài tỉnh.

Tham gia giải đấu năm nay có 11 đội bóng đến từ các LCĐ, Liên quân LCĐ trong toàn trường với hơn 100 vận động viên tham gia thi đấu trong 2 nội dung bóng đá nam và nữ. Ban tổ chức sắp xếp cho các đội thi đấu vào khung giờ từ 17h00 các ngày trong tuần nhằm đảm bảo cho việc học tập, rèn luyện cho các vận động viên.

Ngay sau Lễ Khai mạc, các đội bóng đã thi đấu các trận đấu trong khuôn khổ của giải và cống hiến cho khán giả có mặt tại sân vận động Trường Đại học Hạ Long các trận thi đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Hạ Long lần thứ I, năm 2022.

Đoàn thanh niên

BÌNH LUẬN