Thứ Năm, 9/5/2019 | 10:28 GMT +7

Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Trung Quốc theo Đề án 165 của Ban Tổ chức Trung ương

Sáng 9/5/2019, Trường Đại học Hạ Long phối hợp với Ban Chỉ đạo Đề án 165 – Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Trung Quốc cho 34 học viên, là các cán bộ đến từ các cơ quan của Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Trung Dũng (Phó Chánh phụ trách Văn phòng Đề án 165); đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hạ Long), đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường đại học Hạ Long cùng 34 đồng chí học viên tham dự lớp học.

Toàn cảnh Lễ Khai giảng

Đây là khóa đào tạo bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nước ngoài bằng ngân sách Nhà nước của Chính phủ (gọi tắt là đề án 165) năm thứ 3 được tổ chức tại Trường Đại học Hạ Long với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có trình độ cao của Trường Đại học Hạ Long. Khóa học với mục đích nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên được học tập, nâng cao trình độ, vốn kỹ năng giao tiếp, ngữ pháp và từ vựng bằng tiếng Trung Quốc để đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn chức danh và vị trí việc làm, yêu cầu giao tiếp, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng giữa hai nước Việt Nam – Trung Quốc.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường đại học Hạ Long) chào mừng 34 học viên là cán bộ đến từ các cơ quan của Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước đã đến và học tập tại trường đại học Hạ Long, trường đại học Hạ Long sẽ tạo điều kiện về mọi mặt để các học viên hoàn thành khóa học với thành tích tốt nhất. Đồng chí tin tưởng rằng trong suốt quá trình học tập và công tác tại nhà trường, các học viên sẽ không chỉ có thể trau dồi kiến thức cho bản thân mà còn có những ấn tượng tốt đẹp về trường đại học Hạ Long nói riêng, vùng đất và con người Quảng Ninh nói chung.

BTC và các thành viên lớp học chụp ảnh lưu niệm

Thời gian khóa học sẽ diễn ra trong 4 tháng, Sau khóa học, các học viên sẽ được tiếp tục tham gia học tập  nâng cao trình độ tại Trung Quốc.

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN