Thứ Tư, 19/10/2022 | 14:44 GMT +7

Hội thi “Tài năng – Duyên dáng” Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Chiều 18/10/2022, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Chương trình kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10.

Đến dự có đồng chí Phạm Hoài Ân (Uỷ viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tỉnh), đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành), các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, toàn thể cán bộ giảng viên nữ cùng đông đảo các em sinh viên trong Trường.

Tại Chương trình kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan (Chủ tịch Công đoàn Trường) đã ôn lại lịch sử về Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, những đóng góp của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình hình thành, xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan (Chủ tịch Công đoàn Trường) đã ôn lại lịch sử về Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong những năm học vừa qua, tập thể cán bộ giảng viên nữ Trường Đại học Hạ Long đã góp công lớn vào những thành công chung của Nhà Trường. Không chỉ hoàn thành tốt công tác chuyên môn, cán bộ giảng viên nữ còn có nhiều đóng góp trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao… những đóng góp đó giúp cho bộ mặt và vị thế của Trường Đại học Hạ Long ngày càng phát triển.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Trần Trung Vỹ ghi nhận và khẳng định những đóng góp của tập thể cán bộ giảng viên nữ. Đồng chí mong muốn các chị em tiếp tục hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, tăng cường trau dồi thêm ngoại ngữ, tin học… Đồng chí cũng mong muốn tập thể cán bộ giảng viên nữ trong trường ngoài việc giỏi việc tại cơ quan còn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ “xây tổ ấm”, cùng với anh em là những trụ cột xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tại Chương trình kỷ niệm, Công đoàn trường đã tổ chức Hội thi “Tài năng duyên dáng” dành cho các Tổ công đoàn đến từ các đơn vị trong trường. Hội thi gồm 02 phần thi: phần thi áo dài và phần thi trình diễn tài năng. 05 đội chơi đến từ 05 liên quân Tổ công đoàn đã đóng góp cho khán giả những phần thi vô cùng sáng tạo, thu hút được sự động viên cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại Hội trường lớn.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại Hội thi:

Phần thi trình diễn trang phục áo dài

Phần thi tài năng

Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa chúc mừng cán bộ viên chức là nữ nhân Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Trao giải cho các đội thi đạt giải ba

Trao giải cho các đội thi đạt giải nhì

Trao giải cho các đội thi đạt giải nhất

TTTV

BÌNH LUẬN