Thứ Sáu, 6/5/2022 | 09:59 GMT +7

Giao lưu bóng đá giữa Câu lạc bộ bóng đá Trường Đại học Hạ Long và Câu lạc bộ bóng đá Các doanh nghiệp trên địa bàn TP Uông Bí BNI (Goldmoutain)

Chiều 5/5/2022, trên sân bóng đá Trường Đại học Hạ Long đã diễn ra chương trình giao lưu bóng đá giữa Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Trường Đại học Hạ Long và CLB bóng đá các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Uông Bí (CLB BNI Goldmoutain).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường), các đồng chí trong BCH Đoàn trường, đông đảo các sinh viên đến từ các LCĐ trong toàn Trường. Về phía CLB bóng đá BNI Goldmoutain có chị Đinh Thị Hậu (Giám đốc bảo hiểm Prudential Chi nhánh Uông Bí, Tổng thư ký BNI Goldmoutain), anh Phạm Minh Tuấn (Giám đốc ngân hàng Quân đội MB chi nhánh Uông Bí), toàn thể các thành viên của BNI Goldmoutain là Giám đốc, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Uông Bí).

Đây là hoạt động ý nghĩa do Đoàn Thanh niên Nhà trường kết nối và tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), hoạt động nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu thể dục thể thao, góp phần nâng cao thể chất, thể lực cho giảng viên và sinh viên trong Nhà trường.

Tại chương trình giao lưu, các cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả có mặt trên sân bóng đá Trường Đại học Hạ Long một trận đấu hay với chất lượng chuyên môn cao. Tỉ số cuối cùng là 6 – 5 nghiêng về phía CLB bóng đá Trường Đại học Hạ Long.

Một số hình ảnh tại chương trình.

Trung Dũng (Ảnh: UHLMEDIA)

BÌNH LUẬN