Thứ Năm, 19/11/2020 | 09:24 GMT +7

Giảng viên trường Đại học Hạ Long được vinh danh trong Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu ngành Du lịch Việt Nam

Thực hiện các mục tiêu phấn đấu ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn theo Nghị quyết 08/TƯ của Bộ Chính Trị. Trong những năm qua, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội) do Hiệp hội du lịch Việt Nam tổ chức đã trở thành một sự kiện lớn, thường niên của ngành du lịch thu hút hàng ngàn đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch” Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam năm 2020 đã được tổ chức long trọng tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, thành phố Hà Nội từ ngày 18 – 21/11/2020. Hội chợ năm nay có sự tham gia của các doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch của 6 quốc gia và 48 tỉnh, thành phố của Việt Nam, đồng thời thu hút hơn 50.000 khách đến tham quan.

 

Giảng viên TS.Vũ Văn Viện – Trưởng khoa Du lịch – Trường Đại học Hạ Long đã được vinh dự nhận bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam

Trong khuôn khổ của hội chợ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (HHDLVN) đã tổ chức một sự kiện quan trọng đó là Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam năm 2019. Tại lễ vinh danh này HHDLVN đã vinh danh 159 tập thể và 119 cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam. Giảng viên TS.Vũ Văn Viện – Trưởng khoa Du lịch – Trường Đại học Hạ Long đã được vinh dự nhận bằng khen của Hiệp hội Du lịch Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo nhân lực du lịch, tham gia tích cực các hoạt động của Hiệp hội Du lịch năm 2019. Đây không chỉ là một sự cố gắng nỗ lực của thầy giáo mà còn là tâm huyết của một Tiến sỹ trẻ trong công tác đào tạo nhân lực du lịch Việt Nam, khẳng định vai trò của Trường Đại học Hạ Long trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Sự kiện này là một niềm vui đối với thầy và trò khoa Du lịch nhân dịp kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), tiếp nối truyền thống của Trường Đại học Hạ Long trong sự nghiệp đào tạo đồng thời cũng là tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh sinh viên noi theo.

ThS. Bùi Thu Thủy – Khoa Du lịch

BÌNH LUẬN