Thứ Sáu, 28/10/2022 | 10:52 GMT +7

Gala Chào tân sinh viên năm học 2022 – 2023

Tối 27/10/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức chương trình Gala Chào tân sinh viên năm học 2022 - 2023 tại Sân khấu thanh niên (Cơ sở 1).

Đến dự chương trình, có đồng chí Thượng tá Mai Đình Dũng (Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc), đồng chí Đại úy Đoàn Hiền Lương (Phó Tiểu đoàn Trưởng Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 1 – E 27), đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, đơn vị hợp tác, tài trợ cho Nhà trường… về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Hạ Long có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành), đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, cùng toàn thể sinh viên đang học tập tại Trường…

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đây là hoạt động nổi bật được Đoàn thanh niên Nhà trường tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên năm thứ nhất làm quen với môi trường đại học, với các hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên, từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong các hoạt động; phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong Nhà trường về công tác tổ chức các hoạt động phong trào, góp phần bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đoàn viên thanh niên.

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường) phát biểu khai mạc

 Trong năm học vừa qua Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Những thành tích đáng ghi nhận đó đã được Trung ương đoàn, Tỉnh đoàn, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tuyên dương, khen thưởng. Đoàn Thanh niên Nhà trường tập trung đẩy mạnh các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên sinh viên, bên cạnh đó phát triển các câu lạc bộ, đội, nhóm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng, sở thích của sinh viên. Chào mừng năm học mới 2022 – 2023, Đoàn Thanh niên Nhà trường tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và tổ chức các hoạt động, sân chơi cho đoàn viên sinh viên cùng hướng đến mục tiêu chung của Trường Đại học Hạ Long đó là “Học đi đôi với hành, Học để làm người, Học để thành công” chung tay xây dựng Nhà trường Chất lượng – Sáng tạo – Nhân văn.

Tại chương trình Gala Chào tân sinh viên năm học 2022 – 2023, các nhà tài trợ đã trao tặng hơn 40 suất quà cho các bạn sinh viên là thủ khoa đầu vào và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành) trao quà cho các Thủ khoa đầu vào năm học 2022 – 2023

Trao quà cho các sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyên

Cũng tại Chương trình, toàn thể sinh viên Trường Đại học Hạ Long có mặt tại sân khấu thanh niên đã được tham gia vào Lễ Hội âm nhạc do các bạn sinh viên là thành viên các Câu lạc bộ trực thuộc Đoàn trường, các ca sĩ, DJ khách mời biểu diễn. Chương trình đã tạo ra một không khí trẻ trung, sôi động, thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

Một số hình ảnh tại chương trình Gala Chào tân sinh viên năm học 2022 – 2023 trường Đại học Hạ Long.

Đoàn thanh niên

BÌNH LUẬN