Thứ Sáu, 30/10/2020 | 15:41 GMT +7

Gala Chào đón tân sinh viên và chào mừng sinh viên tựu trường năm học 2020 – 2021

Tối 28/10/2020, Đoàn trường Đại học Hạ Long chủ trì tổ chức chương trình Gala chào đón tân sinh viên và chào mừng sinh viên tự trường năm học 2020 - 2021. Phối hợp cùng đoàn trường có Trung tâm HTSV&GLVH Việt - Nhật và các đơn vị trong trường.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng), đồng chí Hoàng Thị Thu Giang (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), đồng chí Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), đại diện các đơn vị trong trường cùng gần 1000 sinh viên đến từ các khoa trong toàn trường…

Chào đón tân sinh viên và chào mừng sinh viên tựu trường là hoạt động lớn, được Đoàn trường tổ chức thường niên nhằm Chào mừng năm học mới 2020 – 2021; chào đón các bạn tân sinh viên, tạo điều kiện cho các sinh viên năm thứ nhất làm quen với môi trường Đại học Hạ Long, với các hoạt động ngoại khóa của Đoàn Thanh niên Nhà trường. Đây cũng là hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong các hoạt động đồng thời phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong Nhà trường về công tác tổ chức các hoạt động ngoại khóa, góp phần bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho Đoàn viên thanh niên.

Tham gia vào chương trình, các bạn sinh viên sẽ được theo dõi nhiều tiết mục văn nghệ do các anh chị sinh viên khóa 2, 3, 4 đến từ các CLB sinh viên biểu diễn. Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự xuất hiện của các ca sĩ bên ngoài trường về biểu diễn, thu hút được sự quan tâm cổ vũ của đông đảo các bạn sinh viên trong nhà trường.

Tham gia hỗ trợ chương trình, Đoàn trường Đại học Hạ Long đã nhận được sự hỗ trợ, tài trợ của các đơn vị:  Bệnh viện đa khoa An Việt: (1.000.000 đ); Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Ninh (5.000.000 đ và 10 Mũ bảo hiểm xe máy); Cửa hàng Phong Vũ (Quà hiện vật trị giá 8.500.000 đ); Chi nhánh Head Vinamotor Quảng Ninh-09004: (5.000.000 đ do Trung tâm HTSV&GLVH Việt Nhật kết nối). Từ đó, Đoàn trường đã đại diện các nhà tài trợ trao 1 suất học bổng cho sinh viên có điểm đầu vào cao nhất: sinh viên Trần Thị Thu Hiền – lớp Ngôn ngữ Hàn Quốc K2A có điểm đầu vào 27,8 điểm), Đoàn trường cũng đã trao 9 suất quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có nhiều cố gắng trong học tập và tặng quà cho toàn thể sinh viên năm nhất vào học tại trường Đại học Hạ Long.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Trung Vỹ chào mừng các bạn sinh viên năm 1 đã tham gia học tập tại trường Đại học Hạ Long, đồng chí đề nghị các bạn sinh viên cố gắng học tập, rèn luyện, tham gia vào các hoạt động do Đoàn trường tổ chức để tích lũy kiến thức, kĩ năng để sớm trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh nhà và cả nước.

Một số hình ảnh tại Gala chào tân sinh viên và chào mừng sinh viên nhập trường năm học 2020 – 2021

BÌNH LUẬN