Thứ Tư, 22/9/2021 | 08:15 GMT +7

Đoàn Trường Đại học Hạ Long tổ chức “Đêm Hội trăng rằm” năm 2021

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2021 – 2022, tối ngày 21/9/2021, Đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Chương trình “Đêm Hội trăng rằm” năm 2021.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn thanh niên Trường), các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm cùng đông đảo các bạn sinh viên đang học tập tại Trường.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi dịp tết Trung thu, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho sinh viên trong Trường, đặc biệt là các bạn sinh viên khóa mới nhập học năm 2021. Thông qua Chương trình, sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết. Chương trình được tổ chức trong điều kiện diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Nên tất cả các thành viên tham gia đều là học sinh, sinh viên đang học tập tập trung tại Trường.

Tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức trao tặng 12 suất quà trung thu cho các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Thực hành sư phạm. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện nghĩa cử cao đẹp của thế hệ trẻ Trường Đại học Hạ Long dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại Chương trình, Câu lạc bộ Truyền thông sinh viên, Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện cùng các Câu lạc bộ sinh viên trực thuộc Đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi và thi bày mâm cỗ trung thu giữa các Câu lạc bộ. Kết quả: Liên quân Câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt và Câu lạc bộ Green UHL đã xuất sắc giành giải nhất của phần thi.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật tại Chương trình.

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trường) đại diện Đoàn Trường Đại học Hạ Long trao tặng 12 suất quà trung thu cho các cháu thiếu nhi Trường Thực hành sư phạm.

Tiết mục nhảy hiện đại của nhóm nhảy N&B

Phần thi Mâm cỗ trung thu

Trao giải phần thi mâm cỗ trung thu

Các Câu lạc bộ sinh viên chụp ảnh lưu niệm bên mâm cỗ của Câu lạc bộ minh.

Trung Dũng

BÌNH LUẬN