Chủ Nhật, 27/3/2022 | 11:31 GMT +7

Đoàn Trường Đại học Hạ Long sôi nổi các hoạt động Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022)

Chiều ngày 26/3/2022, tại phòng Hội thảo Thư viện cơ sở 1, Đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chương trình kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022).

Đến dự chương trình, về phía khách mời có anh Vũ Đức Minh (Giám đốc MB Hạ Long), về phía Đoàn trường Đại học Hạ Long có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường), các đồng chí trong Ban Chấp hành, Bí thư các Liên Chi đoàn, Chủ nhiệm các câu lạc bộ sinh viên trực thuộc Đoàn trường cùng các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Chương trình kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bí thư Đoàn trường đã ôn lại truyền thống về lịch sử ra đời cũng như những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 91 năm rèn luyện và trưởng thành. Theo đó, tuổi trẻ Trường Đại học Hạ Long nói riêng, tuổi trẻ tỉnh Quảng Ninh và cả nước nói chung luôn kế thừa truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng lớn mạnh, thật sự là tổ chức chính trị-xã hội của thanh niên, là đội dự bị tin cậy của Đảng, là lực lượng xung kích cách mạng, đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên.

Nhân dịp này, Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Quảng Ninh phối hợp cùng Đoàn trường Đại học Hạ Long đã trao tặng 15 suất quà cho các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, có thành tích cao trong học tập và rèn luyện với tổng giá trị quà tặng 7.500.000 đồng; Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Quảng Ninh cũng tạo nhiều ưu đãi dành cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long.

Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Quảng Ninh trao tặng 15 suất quà cho các đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt.

Ngoài ra, trong khuôn khổ các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2022, Đoàn trường Đại học Hạ Long cũng chỉ đạo các Liên Chi đoàn, Câu lạc bộ, đội, nhóm tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, thu hút được sự quan tâm tham gia của đoàn viên thanh niên toàn Trường như: Tổ chức “ngày Chủ nhật xanh” ra quân dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải trong khuôn viên Nhà trường (Các Liên Chi đoàn tổ chức vào ngày 20/3), cuộc thi sáng tác video Chào mừng các hoạt động trong tháng 3/2022 (Liên Chi đoàn khoa Văn hóa, Sư phạm), Giải cầu lông sinh viên (khoa Du lịch), thi thiết kế đồ dùng từ các sản phẩm tái chế (khoa Môi trường, câu lạc bộ Tái chế xanh, câu lạc bộ Green UHL), tổ chức và tham gia hiến máu tình nguyện (Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện, câu lạc bộ Bóng đá)….

Thông qua các hoạt động, tuổi trẻ Trường Đại học Hạ Long thể hiện vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung khích, tình nguyện đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng.

Hình ảnh một số hoạt động tiêu biểu trong Tháng Thanh niên năm 2022 của Đoàn trường Đại học Hạ Long.

ĐVTN tham gia test nhanh Covid-19 trước khi hiến máu nhân đạo

Chương trình Hiến máu nhân đạo do Đoàn trường Đại học Hạ Long tổ chức

Ra quân hưởng ứng “Ngày chủ nhật xanh” của LCĐ khoa Ngoại ngữ

Giải cầu lông sinh viên khoa Du lịch

Trung Dũng

BÌNH LUẬN