Thứ Tư, 14/4/2021 | 16:27 GMT +7

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long ra mắt CLB Nhật Bản

Chiều 13/4/2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Nhật Bản.

Đến dự Chương trình có đồng chí Lê Mạnh Hà (Giám đốc trung tâm Thông tin Thư viện và Giao lưu văn hóa Nhật Bản), các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường cùng gần 100 sinh viên là thành viên đăng kí tham gia CLB Nhật Bản.

Đại diện BTV Đoàn trường trao Quyết định thành lập CLB Nhật Bản

CLB Nhật Bản là CLB sinh viên thứ 11 do Đoàn Trường Đại học Hạ Long tổ chức thành lập. Việc thành lập CLB có mục đích tạo một sân chơi lành mạnh với các hoạt động đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu, lợi ích thiết thực để sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung có niềm yêu thích đối với ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản được trau dồi thêm kiến thức, hòa mình với không khí của nền văn hóa “độc đáo” này. Tham gia vào CLB, sinh viên sẽ được tìm hiểu về mọi mặt trong đời sống của đất nước, con người, ngôn ngữ Nhật Bản.

Tại chương trình thành lập CLB, đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường đã tổ chức công bố và trao Quyết định thành lập cho đại diện Ban Chủ nhiệm CLB Nhật Bản.

Đại biểu và thành viên CLB chụp ảnh lưu niệm tại Chương trình ra mắt

CLB Nhật Bản khi mới thành lập có 95 thành viên, chủ yếu là sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật khoa Ngoại ngữ. Dự kiến trong thời gian tới, CLB sẽ có nhiều hoạt động bổ ích và mở rộng số lượng thành viên là sinh viên trong toàn trường.

Trung Dũng

BÌNH LUẬN