Thứ Ba, 17/5/2022 | 16:55 GMT +7

ĐOÀN LÃNH ĐẠO SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ QUẢNG NINH ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HẠ LONG NHÂN NGÀY KHOA HỌC CÔNG NGHỆ VIỆT NAM 18.5.2022

Sáng ngày 17/5/2022, tại Trường Đại học Hạ Long, Đoàn lãnh đạo của Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Ninh đã đến chúc mừng, khích lệ và làm việc về công tác nghiên cứu khoa học tại trường trong thời gian qua và định hướng công tác nghiên cứu trong thời gian tới.

Sáng ngày 17/5/2022, tại cơ sở 1 Trường Đại học Hạ Long, Đoàn lãnh đạo của Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Ninh do đồng chí Phạm Xuân Đài, Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng, động viên Nhà trường nhân dịp Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/2022.

Đồng chí Phạm Xuân Đài, Giám đốc Sở KH&CN tặng hoa trường Đại học Hạ Long

Tại buổi làm việc, sau khi trao đổi về tình hình hoạt động nghiên cứu khoa học của Nhà trường, Đồng chí Giám đốc Sở KH&CN đã đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và đoàn kết của tập thể nhà trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ khoa học và công nghệ trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn nhà trường sẽ nắm bắt, thực hiện sát Nghị quyết của Tỉnh để triển khai thực hiện có hiệu quả cao các nhiệm vụ khoa học công nghệ. Kỳ vọng trường Đại học Hạ Long tiếp tục đẩy mạnh liên kết trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học với nhiều loại hình đa dạng hơn, nhiều đối tác uy tín hơn trên thế giới và phải trở thành đơn vị chủ đạo trong nghiên cứu khoa học.

Đồng chí Hoàng Thị Thu Giang, phó Hiệu trưởng trường Đại học Hạ Long phát biểu tại buổi làm việc

Trên cơ sở các ý kiến của đoàn lãnh đạo Sở Khoa học và công nghệ, đồng chí Hoàng Thị Thu Giang, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long đã bày tỏ trân quý sự quan tâm của Sở KH&CN. Đồng thời khẳng định sự quyết tâm sẽ tiếp tục say mê nghiên cứu, đẩy mạnh phát triển hoạt động khoa học công nghệ để xứng đáng với sự kỳ vọng của Sở KH&CN và của Tỉnh, ghi nhận các ý kiến chỉ đạo và tiếp tục triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ KH&CN trong thời gian tới.

 Trần Thị Thu Trang – Phòng HTQT&QLKH

 

BÌNH LUẬN