Thứ Hai, 26/4/2021 | 07:09 GMT +7

Đảng Ủy Trường Đại học Hạ Long tổ chức tập huấn công tác Đảng

Ngày 23/4, tại Trường Đại học Hạ Long đã phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho đảng ủy viên bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị An Linh, chủ nhiệm UBKT của Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh Quảng Ninh, về phía Trường ĐH Hạ Long có đồng chí Trần Trung Vỹ, Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong BCH, Bí thư, phó Bí thư của 20 chi bộ tham dự.

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức cho các đồng chí bí thư chi bộ, các đồng chí làm công tác Đảng về vai trò, vị trí quan trọng của tổ chức cơ sở đảng và của chi bộ; ý nghĩa, tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức và đội ngũ cán bộ, đảng viên nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ về xây dựng đảng trong tình hình mới. Hiện nay nhà trường có trên 200 đảng viên thuộc 20 chi bộ trực thuộc,  về đội ngũ cán bộ, đảng viên trong nhà trường phần lớn được đào tạo cơ bản, có trình độ cao về chuyên môn và lý luận chính trị, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn. Chất lượng hoạt động của tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ đảng viên trong đảng bộ có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, hiệu quả hoạt động của cả hệ thống chính trị và sự phát triển của Tỉnh.

Đồng chí Phạm Thị An Linh, Chủ nhiệm UBKT của Đảng Ủy Khối trao đổi trực tiếp các vấn đề về công tác Kiểm tra đánh giá trong Đảng

Tham gia lớp tập huấn, các đồng chí học viên sẽ được các đồng chí trong UBKT Đảng ủy Khối trực tiếp báo cáo các chuyên đề về: công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ. Đây là những nội dung quan trọng mang tính cốt lõi nhằm nâng cao nhận thức năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên trong nhà trường; qua đó vận dụng sáng tạo vào điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong Đảng bộ nhà trường.

BÌNH LUẬN