Thứ Sáu, 10/1/2020 | 08:36 GMT +7

Đại hội Chi bộ khoa Du lịch nhiệm kì 2020 – 2022

Chiều ngày 06 tháng 01 năm 2020, tại phòng họp tầng 7 cơ sở 1 trường Đại học Hạ Long, Chi bộ khoa Du lịch đã tổ chức Đại hội Chi bộ khoa Du lịch nhiệm kì 2020 - 2022. Đại hội có sự tham dự của đồng chí Trần Trung Vỹ - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện các đồng chí là Bí thư/phó Bí thư các chi bộ trong trường, cùng sự có mặt của toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ khoa Du lịch.

Nghi thức chào cờ tại Đại hội

Đại hội đã nghe đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội Chi bộ, kiểm điểm hoạt động của chi ủy nhiệm kì 2017 – 2020, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kì 2020 – 2022.

Trong nhiệm kì 2017 – 2020, Chi bộ khoa Du lịch đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết đại hội nhiệm kì 2017 – 2020 đề ra, Chi bộ luôn đạt danh hiệu chi bộ trong sạch, vững mạnh, bồi dưỡng, giới thiệu, thẩm tra và kết nạp được 4 quần chúng ưu tú vào Đảng (trong đó có 2 quần chúng là giảng viên, 2 quần chúng là sinh viên). Về công tác chuyên môn, 100% đảng viên chi bộ khoa Du lịch luôn đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ của người giảng viên: luôn say mê yêu nghề, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn và phương pháp giảng dạy, tham gia tích cực vào hoạt động nghiên cứu khoa học với nhiều đề tài cấp cơ sở, cấp Sở, cấp Tỉnh.

Đ/c Vũ Văn Viện trình bày báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết đại hội Chi bộ, kiểm điểm hoạt động của chi ủy nhiệm kì 2017 – 2020.

Trong nhiệm kì mới, 2020 – 2022, chi bộ khoa Du lịch tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, nâng cao tỉ lệ các đảng viên là tiến sĩ, nghiên cứu sinh, tăng cường hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên, nâng cao vị thế, khẳng định thương hiệu của khoa Du lịch trong việc đào tạo, bồi dưỡng, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho du lịch tỉnh Quảng Ninh và cả nước.

Các đồng chí đảng viên nhất trí với bản báo cáo thực hiện Nghị quyết đại hội 2017 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kì 2020 – 2022, bên cạnh đó, các đồng chí đảng viên đã tham gia bổ sung một số ý kiến, tham luận để hoàn thiện hơn những phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kì tới.

Đến dự đại hội, đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí đánh giá cao những thành tích, kết quả đã đạt được của Chi bộ khoa Du lịch nhiệm kì qua, đồng thời nhấn mạnh khoa Du lịch cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung mũi nhọn phát triển hướng đào tạo chất lượng cao, tăng cường công tác phát triển đảng viên trong sinh viên, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên…

Đồng chí Trần Trung Vỹ  Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, nhất trí cao, Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban chấp hành Chi ủy nhiệm kì 2020 – 2022. Theo đó, có 5 đồng chí đã trúng cử Ban Chi ủy là đồng chí: Vũ Văn Viện, Nguyễn Thị Hồng Hải, Mạc Thị Mận, Bùi Thu Thủy, Lê Minh Thủy. Đại hội cũng tiến hành bầu Bí thư chi bộ và phó Bí thư chi bộ. Đồng chí Vũ Văn Viện – Trưởng khoa Du lịch được bầu là Bí thư Chi bộ với tỉ lệ 100% phiếu bầu, đồng chí Mạc Thị Mận – Trưởng Bộ môn Quản trị dịch vụ nhà hàng và Chế biến món ăn được bầu là Phó Bí thư Chi bộ với tỉ lệ là 99% phiếu bầu.

Bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy khóa mới

Đại hội khép lại trong tinh thần phấn khởi, hân hoan và với quyết tâm phấn đấu, nỗ lực đạt được những mục tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kì 2020 -2022 đề ra cũng như thực hiện tốt chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên, Ban Giám hiệu nhà trường trong nhiệm kì mới.

Nguyễn Thị Mai Linh (Khoa Du lịch)

 

BÌNH LUẬN