Thứ Sáu, 14/4/2023 | 16:46 GMT +7

Chương trình làm việc Nghiên cứu và Đào tạo nguồn nhân lực Công nghệ thông tin cho Nhật Bản

Ngày 14/4/2023 tại phòng Hội thảo, Trường Đại học Hạ Long đã có chương trình làm việc với các đối tác về nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho Nhật Bản, nghiên cứu dự án xây dựng phòng nghiên cứu khoa học (LAB)

Sáng ngày 14/4/2023, tiến sĩ Nguyễn Đức Tiệp, Hiệu trưởng trường Đại học Hạ Long đã trực tiếp làm việc với các đối tác về nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin cho Nhật Bản, nghiên cứu dự án xây dựng phòng nghiên cứu khoa học (LAB). Tham gia trao đổi tại chương trình làm việc còn có các đại diện lãnh đạo của Phòng Đào tạo và đại diện lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin trong nhà trường.

Thành phần đại diện cho các đối tác gồm có:

1- Ông Hán Văn Thắng, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Giáo dục NiX (Nix Education)

2- Ông An Ngọc Thao, Phó Tổng thư ký Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa).

TS. Nguyễn Đức Tiệp, Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Phòng Đào tạo và Khoa Công nghệ thông tin làm việc với đối tác

 Trường Đại học Hạ Long và các đối tác cùng có mong muốn đồng phối hợp trong công tác đào tạo sinh viên Công nghệ thông tin có khả năng làm việc trực tiếp trong các công ty Nhật Bản ngay khi tốt nghiệp. Song song đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ về Công nghệ thông tin đáp ứng thị trường Nhật Bản, cần thiết đào tạo tiếng Nhật và các kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế.

Bên cạnh đó, nội dung xây dựng phòng nghiên cứu khoa học tạo điều kiện học tập và nghiên cứu thuận lợi cho sinh viên, học viên trong trường Đại học Hạ Long đã được đề cập và được đại diện Nix Education giới thiệu cụ thể trong chương trình làm việc.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Thành viên Trường Đại học Hạ Long và đại diện Nix Education, đại diện Vinasa thảo luận

Đại diện trường Đại học Hạ Long và đối tác chụp ảnh lưu niệm

Bài và ảnh: Phạm Thanh Huyền

BÌNH LUẬN