Thứ Năm, 21/7/2022 | 15:54 GMT +7

Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính tổ chức thành công Đại hội chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2025

Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025

Thực hiện Kế hoạch số 316-KH/ĐU, ngày 04 tháng 04 năm 2022 của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long về “Tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025”, Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính đã long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành trường Đại học Hạ Long cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Quang cảnh Đại hội

Tại Đại hội, đồng chí Đỗ Thị Lan thay mặt cho Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 – 2022, phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2022-2025 và Báo cáo kiểm điểm chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được, điểm mạnh, điểm yếu và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ vừa qua, tiến hành thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, đưa ra giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện các chỉ tiêu mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã đặt ra.

Đại hội cũng đã lắng nghe các tham luận, ý kiến đóng góp của các đảng viên trong chi bộ trong nhiệm kỳ qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kỳ tới.

Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Trung Vỹ, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành nhà trường ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ trường Đại học Hạ Long trong giai đoạn tới, đồng chí Trần Trung Vỹ đề nghị Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ trước, đồng thời tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới: (1) Phối hợp, hướng dẫn các đơn vị để xây dựng dự toán thu, chi và điều hành chi ngân sách hàng năm khoa học, chính xác, có dự báo kịp thời để tham mưu BGH thực hiện dự toán chi tránh tình trạng để số dư nguồn kinh phí trong năm tài chính; (2) Tham mưu cho Hội đồng trường, Ban Giám hiệu trong việc ban hành mức thu học phí, quy chế quản lý tài chính ; (3) Hoàn thành công tác thanh quyết toán nguồn kinh phí đầu tư XDCB theo quy định; (4) Đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động quản lý tài chính, đặt biệt là công tác quản lý nguồn thu; (5)Tăng cường kiểm tra, giám sát đối với Đảng viên, từ đó xây dựng chương trình hành động bám sát với thực tiễn, đảm bảo thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ được giao.

 Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chi ủy, Bí thư và phó Bí thư chi bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2022-2025. Với số phiếu 11/11, chiếm tỉ lệ 100%, đồng chí Văn Trọng Hùng đã trúng cử chức danh Bí thư Chi bộ, đồng chí Đỗ Thị Lan giữ chức danh Phó Bí thư Chi bộ.

Bỏ phiếu bầu Ban Chi ủy khoa mới tại đại hội

Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Phòng Kế hoạch và Tài chính đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2022 – 2025 với các nội dung quan trọng, qua đó thể hiện sự đồng thuận của Chi bộ cùng toàn thể đảng viên, cán bộ, viên chức người lao động, cùng nhau hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ 2022-2025 đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao./.

Đại biểu cùng các đảng viên tham dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm

BÌNH LUẬN