Thứ Năm, 30/9/2021 | 09:58 GMT +7

Các chi đoàn Đại học QLVH K4, K5, K6 tổ chức Đại hội nhiệm kì 2021-2022

 Trong hai ngày 27 và 28/9/2021, các chi đoàn Đại học QLVH K4, K5, K6 đã tổ chức thành công Đại hội chi đoàn – lớp nhiệm kì 2021 - 2022.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội của các chi đoàn có đồng chí Lê Thanh Hoa – Bí thư LCĐ khoa Văn hóa, các giáo viên chủ nhiệm cùng sinh viên đến từ các chi đoàn.

Đại hội chi đoàn – lớp là hoạt động thường niên được tổ chức đầu năm học để các chi đoàn tiến hành tổng kết, đánh giá lại kết quả hoạt động trong nhiệm kì cũ và thống nhất đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kì mới.

Năm nay, công tác chuẩn bị đại hội được các chi đoàn thực hiện chu đáo, nghiêm túc. Các tham luận được đầu tư công phu với nhiều nội dung thiết thực như tham luận về vấn đề học tập, giải pháp trong việc phát huy hiệu quả tham gia hoạt động ngoại khóa của chi đoàn Đại học QLVH K5; tham luận về hiệu quả học ngoại ngữ và tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của chi đoàn Đại học QLVH K6; tham luận về việc tăng cường hiệu quả phòng chống Covid -19 đối với sinh viên, đời sống sinh viên trong kí túc xá… của chi đoàn Đại học QLVH K6.

Sau phần tham luận và phát biểu chỉ đạo Đại hội, các đoàn viên chi đoàn ĐH QLVH K4, K5, K6 đã tiến hành bầu cử một cách khách quan, công tâm và lựa chọn được những đoàn viên xứng đáng để đứng trong hàng ngũ ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2021 – 2022.

TT

CHI ĐOÀN

HỌ VÀ TÊN CHỨC VỤ
1 ĐH QLVH K4 Vũ Thúy Hằng Bí thư
Văn Quốc Đạt Phó Bí thư
Đoàn Văn Cảnh Ủy viên
   

ĐH QLVH K5

Bùi Hoài Ngọc Bí thư
2 Nguyễn Mạnh Hùng Phó Bí thư
  La Vĩnh Đạt Linh Ủy viên
   

ĐH QLVH K6

Vũ Hoàng Tú Bí thư
3 Bùi Thị Thu Hiền Phó Bí thư
  Trần Thị Thùy Trang Ủy viên

Đại hội chi đoàn  – lớp là một hoạt động chính trị quan trọng đối với các đoàn viên sinh viên đang học tập và rèn luyện tại nhà trường. Thông qua hoạt động này giúp các em rèn luyện thêm nhiều kĩ năng và hơn hết, mỗi đoàn viên có cơ hội hiểu hơn về hoạt động đoàn thanh niên, về quyền lợi và trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng, phát triển hoạt động phong trào đoàn ngày càng hiệu quả.

Chi đoàn Đại học QLVH K5

BCH chi đoàn Đại học QLVH K5 nhiệm kì 2021 – 2022

Chi đoàn Đại học QLVH K6

BCH chi đoàn Đại học QLVH K6 nhiệm kì 2021 – 2022

Lê Thanh Hoa

BÌNH LUẬN