Thứ Tư, 1/9/2021 | 11:05 GMT +7

Các Câu lạc bộ sinh viên trực thuộc Đoàn Trường trao tặng tấm chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Trường Đại học Hạ Long.

Sáng 01/9/2021, Đại diện Đoàn trường và Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ sinh viên đã trao tặng những tấm chắn giọt bắn cho lực lượng bảo vệ Trường Đại học Hạ Long.

Trong tình hình dịch bệnh có những diễn biến theo chiều hướng ngày càng phức tạp, lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch của Trường Đại học Hạ Long như: Lực lượng bảo vệ, Sinh viên trực cổng Trường, Đoàn viên thanh niên tình nguyện, Ban chỉ đạo phòng chống dịch, Ban quản lí kí túc xá, căng tin Nhà trường… thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người, nhiều đối tượng khác nhau ra vào trường. Năm được tình hình thực tế, CLB Green UHL và CLB Tái chế xanh trực thuộc Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long đã chủ trì tổ chức cho các Câu lạc bộ sinh viên tự làm các tấm chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Các Câu lạc bộ sinh viên trực thuộc Đoàn Trường trao tặng tấm chắn giọt bắn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Trường Đại học Hạ Long.
Các tấm chắn giọt bắn do chính tay các bạn sinh viên tự làm từ những nguyên vật liệu dễ kiếm, thân thiện với môi trường sẽ góp phần hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho những thành viên tiếp xúc với nhiều người trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
Sáng 1/9/2021, Đại diện Đoàn trường và Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ đã trao tặng những tấm chắn đầu tiên cho các lực lượng bảo vệ tại cổng Trường. Các Câu lạc bộ sẽ tiếp tục làm thêm nhiều tấm chắn để góp phần vào công tác phòng chống dịch chung. Cho đến thời điểm hiện tại, Đoàn thanh niên tiếp tục phối hợp cùng Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 và các đơn vị trong Trường làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Đoàn viên thanh niên thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định trong công tác phòng chống dịch: tuân thủ quy tắc 5K, thực hiện khai báo và quét mã kiểm tra y tế khi đi qua cổng Trường…
Trung Dũng

BÌNH LUẬN