Thứ Hai, 28/5/2018 | 17:18 GMT +7

Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần thứ 3-2018

Ngày 24/5, Trường Đại học Hạ Long tổ chức Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần thứ 3-2018. Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đồng thời tạo cơ hội để sinh viên của trường tìm hiểu, ứng tuyển

Trong thời gian qua, Trường Đại học Hạ Long đã hợp tác với nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh về nhiều lĩnh vực, như: Hợp tác nghiên cứu; ứng dụng, chuyển giao đưa vào thực tế các kết quả nghiên cứu; tăng cường cơ hội cho sinh viên thực tập, thực tế tại các doanh nghiệp; xây dựng, thực hiện chương trình đào tạo; tích cực khảo sát nhu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan để chủ động mở các lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ…  Riêng năm 2017, nhà trường đã tổ chức cho hơn 2.000 lượt sinh viên thực tập, thực tế tại các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.

Đại diện Công ty CP Đầu tư và phát triển giáo dục Maxx Việt Nam trao đổi thông tin cho sinh viên nhà trường.

Quang cảnh Ngày hội việc làm.

Được biết, đây là lần thứ 3 nhà trường tổ chức chương trình kết nối doanh nghiệp. Tại ngày hội, bằng hình thức tư vấn – tuyển dụng tại chỗ, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đã trao đổi thông tin, nhu cầu tuyển dụng cho sinh viên trong trường. Hoạt động này của nhà trường nhằm giới thiệu việc làm cho sinh viên và tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp.

Lan Anh (Báo Quảng Ninh)

BÌNH LUẬN