Thứ Sáu, 6/9/2019 | 08:29 GMT +7

Trường Thực hành sư phạm khai giảng năm học mới

Hòa trong không khí chung của cả nước nhân dịp toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/9/2019, thầy trò trường Thực hành sư phạm - trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Đến dự và chia vui cùng thầy trò nhà trường có đồng chí Hoàng Thị Thu Giang (Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hạ Long), đại diện lãnh đạo các đơn vị hợp tác với trường trên địa bàn thành phố Uông Bí, đông đảo phụ huynh học sinh cùng toàn thể các em học sinh các khối lớp trường thực hành sư phạm.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tại lễ khai giảng, sau phần văn nghệ chào mừng là nghi lễ đón các em học sinh các khối mẫu giáo, tiểu học lần đầu đến trường nhận lớp. Hình ảnh các em học sinh mẫu giáo, lớp 1 còn bỡ ngỡ được các anh chị học sinh khối lớp 9 dắt tay đến trường nhận lớp, nhận cô giáo đã tạo được ấn tượng đẹp đối với toàn thể các đại biểu, quý vị phụ huynh cùng các em học sinh các lớp.

Đón các em mẫu giáo lần đầu vào lớp

Cũng tại buổi lễ, cô Trần Thị Lan Hương (Hiệu trưởng) đã đại diện tập thể cán bộ giáo viên trường Thực hành sư phạm đọc thư của Chủ tịch nước Gửi các em học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới và diễn văn khai giảng năm học mới 2019 – 2020. Trong những năm học vừa qua, trường Thực hành sư phạm – trường Đại học Hạ Long luôn là một trong những đơn vị giáo dục được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt bậc nhất của thành phố Uông Bí nói riêng, tỉnh Quảng Ninh nói chung. Nhiều em học sinh của trường đạt giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, tỉ lệ các em học sinh lớp 9 tốt nghiệp và thi đỗ vào các trường THPT công lập luôn đạt trên 90%, các em học sinh nhà trường đều là con ngoan, trò giỏi, là niềm tự hào to lớn của phụ huynh và thầy cô giáo. Trong năm học 2019 – 2020, tập thể thầy trò trường Thực hành sư phạm – trường Đại học Hạ Long tiếp tục phấn đấu khắc phục những khó khăn, tiếp tục phát triển trên sự nghiệp trồng người để đào tạo nên những học sinh chăm ngoan, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Nhân dịp khai giảng năm học mới, cô Trần Thị Lan Hương đã đánh những tiếng trống đầu tiên báo hiệu năm học mới bắt đầu.

Cô Trần Thị Lan Hương đọc thư của Chủ tịch nước gửi các em học sinh nhân dịp năm học mới 2019 – 2020

Cũng trong khuôn khổ chương trình, trường Thực hành sư phạm cũng tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao thưởng cho các em có thành tích học tập tốt, đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 trường Thực hành sư phạm – trường Đại học Hạ Long.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới

Khen thưởng các em học sinh có thành tích học tập tốt

Cô trò trường Thực hành sư phạm chào năm học mới 2019 – 2020

BÌNH LUẬN