Thứ Hai, 31/10/2022 | 15:48 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tham gia tổ chức biểu diễn các chương trình nghệ thuật tại sự kiện Đại hội đồng Diễn đàn Du lịch Liên khu vực Đông Á (EATOP) lần thứ 17 năm 2022

Từ ngày 25/10-27/10/2022 các chương trình nghệ thuật tại Lễ khai mạc, Tiệc Chào mừng đại biểu EATOP, Đêm EATOP - Lễ trao cờ và Tiệc chia tay đã diễn ra tại Khách Sạn Royal Hạ Long Hotel và Tàu du lịch Sea Octopus tại thành phố Hạ Long diễn ra thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp với đại biểu trong nước và quốc tế.

Tỉnh Quảng Ninh đại diện cho Việt Nam chủ trì tổ chức Đại hội đồng Đại hội đồng Diễn đàn Du lịch Liên khu vực Đông Á (EATOP) lần thứ 17 năm 2022 gắn với Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập EATOP tại Quảng Ninh theo thứ tự luân phiên. Diễn đàn có 10 tỉnh thành viên thuộc 10 quốc gia trong khu vực Đông Á,  gồm tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc), Cebu (Phi-Lip-Pin), Gangwon (Hàn Quốc), Luang Prabang (Lào), Quảng Ninh (Việt Nam), Siem Riep (Campuchia), Sarawak (Malaysia), Tottori (Nhật Bản), Tuv (Mông Cổ), Yogyakarta (Indonesia). Sự kiện là dịp để tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch Hạ long – Quảng Ninh đến bạn bè quốc tế, mở rộng hợp tác phát triển du lịch với các nước trong khu vực Đông Á.

Thực hiện Quyết định số 1914/QĐ-UBND ngày 05/7/2022, Trường Đại học Hạ Long chủ trì thực hiện 04 chương trình nghệ thuật diễn ra trong chuỗi kế hoạch và huy động 30 tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ tháp tùng các Đoàn, đại biểu và hướng dẫn đại biểu tại khách sạn tổ chức sự kiện.

Từ ngày 25/10-27/10/2022 các chương trình nghệ thuật tại Lễ khai mạc, Tiệc Chào mừng đại biểu EATOP, Đêm EATOP – Lễ trao cờ và Tiệc chia tay đã diễn ra tại Khách Sạn Royal Hạ Long Hotel và Tàu du lịch Sea Octopus tại thành phố Hạ Long diễn ra thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp với đại biểu trong nước và quốc tế. Các chương trình nghệ thuật được xây dựng theo chủ đề phù hợp với ý nghĩa của từng chương trình của Ban tổ chức. Nội dung và hình thức thể hiện các chương trình được dàn dựng sáng tạo, chuyên nghiệp. do các giảng viên, sinh viên khoa Nghệ thuật, Trung tâm Thực hành Dịch vụ Du lịch và Nghệ thuật trường Đại học Hạ Long, nghệ sỹ Quảng Ninh, Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam biểu diễn.

Các chương trình nghệ thuật giới thiệu hình ảnh quê hương Việt Nam, hình ảnh du lịch Hạ Long, Quảng Ninh, tình cảm nồng hậu thân thiện của con người Hạ Long, Quảng Ninh đến với bạn bè quốc tế. Chương trình nghệ thuật tại “Đêm EATOP – Lễ trao cờ” chương trình nghệ thuật đã thể hiện tình cảm thân thiện hữu nghị trong không gian âm nhạc, nét văn hóa đặc sắc của 10 quốc gia thành viên EATOP

Các chương trình nghệ thuật đã diễn ra thành công tốt đẹp khẳng định chất lượng đào tạo nguồn nhân lực Nghệ thuật và Du lịch của trường Đại học Hạ Long cũng như công tác thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của tỉnh Quảng Ninh.

Trung tâm Thực hành Dịch vụ Du lịch và Nghệ thuật

BÌNH LUẬN