Thứ Tư, 26/4/2023 | 13:56 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tham dự Hội thảo khoa học “Xây dựng mô hình dạy học kết hợp cho các trường THPT tại Quảng Ninh”

Ngày 25 tháng 4 năm 2023, TS Nguyễn Đức Tiệp -  Hiệu trường Trường Đại học Hạ Long cùng các giảng viên khoa Sư phạm đã tham dự hội thảo khoa học “Xây dựng mô hình dạy học kết hợp cho các trường THPT tại Quảng Ninh” do trường Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Quảng Ninh chủ trì.

TS Nguyễn Đức Tiệp chụp ảnh lưu niệm với các nhà khoa học làm việc tại trường ĐH Sư phạm Hà Nội và Đại học Giáo dục – ĐH Quốc gia Hà Nội

Tại hội thảo, các nhà khoa học trình bày các báo cáo về cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của việc xây dựng mô hình dạy học kết hợp tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Các báo cáo khác cũng đã minh họa cụ thể quy trình vận dụng dạy học kết hợp trong thực tiễn của giáo dục trung học phổ thông hiện nay, từ đó đã khẳng định ý nghĩa lý luận và thực tiễn của chủ đề hội thảo.

Dạy học kết hợp được xem là một giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nói chung và phát triển phẩm chất năng lực của người học nói riêng. Đó là một hướng đi mà hiện nay trường Đại học Hạ Long đã và đang triển khai thực hiện hiệu quả trong thời gian qua.

Th.S Nguyễn Thị Thương – Khoa Sư phạm

BÌNH LUẬN