Thứ Hai, 12/8/2019 | 22:43 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm thủ tục nhập học cho sinh viên hệ Cao đẳng năm học 2019 – 2020

Sáng 12/8, tại cả 2 cơ sở, trường Đại học Hạ Long đã tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên hệ Cao đẳng năm học 2019 – 2020.

Cán bộ phòng Đào tạo thu nhận rà soát danh sách sinh viên nhập học

Tại cơ sở 1 (thành phố Uông Bí), trường làm thủ tục nhập học cho sinh viên các khối ngành: Sư phạm Mầm Non, Tin học ứng dụng.

Tại cơ sở 2 (thành phố Hạ Long), trường làm thủ tục nhập học cho sinh viên các ngành: Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Lữ hành, Hướng dẫn du lịch, Quản trị khách sạn.

Từ sáng sớm, Ban đón tiếp do phòng Công tác Học sinh sinh viên, phòng Đào tạo, Phòng kế hoạch tài chính phố hợp với các trung tâm và các khoa có liên quan trong trường đã chuẩn bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất phục vụ công tác tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên. Nhà trường đã đảm bảo công tác đón tiếp được thực hiện một cách khoa học, hợp lí, tiết kiệm thời gian cho phụ huynh và tân sinh viên đến nhập trường. Trung tâm hỗ trợ sinh viên đã bố trí đội sinh viên tình nguyện làm công tác đón tiếp, hướng dẫn, phục vụ nước uống cũng như hỗ trợ tân sinh viên trong việc sắp xếp hồ sơ.

Làm thủ tục nhập học cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non K18

Làm thủ tục nhập học cho sinh viên Cao đẳng Tin K14

Tính đến 17h ngày 12/8, theo thống kê của phòng Công tác học sinh sinh viên, đã có hơn 500 thí sinh trúng tuyển đợt 1 hệ Cao đẳng đến làm thủ tục nhập học.

Nhà trường sẽ tiếp tục tiếp nhận hồ sơ nhập học của sinh viên hệ Cao đẳng  đối với các sinh viên chưa làm thủ tục ngày 12/8 tại phòng Công tác Học sinh sinh viên ở cả 2 cơ sở.

Theo kế hoạch, đến ngày 17/8/2019, trường Đại học Hạ Long sẽ làm thủ tục nhập học cho sinh viên các hệ Đại học chính quy năm học 2019 – 2020.

 

BÌNH LUẬN