Thứ Năm, 7/3/2019 | 21:21 GMT +7

Trường đại học Hạ Long kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chiều 7/3/2019, trường đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2019 và tổng kết phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm 2018.

Đến dự và chúc mừng có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng), các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, toàn thể cán bộ giảng viên và công nhân viên là nữ cùng các em sinh viên các khoa trong trường.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tại Lễ kỷ niệm, sau phần văn nghệ chào mừng, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan (Trưởng Ban nữ công nhà trường) đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, cùng với đó là những thành tích mà tập thể cán bộ viên chức, lao động là nữ đã đóng góp vào quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của trường đại học Hạ Long. Trong những năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể cán bộ viên chức lao động nữ đã có nhiều phấn đấu. Không chỉ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chuyên môn, các cô, các chị còn có nhiều đóng góp cho phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao của nhà trường.

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lan đọc diễn văn kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tổng kết phong trào “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Trung Vỹ ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà tập thể cán bộ viên chức người lao động nữ đã đạt được trong những năm học vừa qua. Đồng chí khẳng định vai trò quan trọng của các cô, các chị đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của trường, đồng chí tin tưởng rằng, các cô, các chị sẽ có những đóng góp hơn nữa, không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ “giỏi việc trường” mà còn “đảm việc nhà”, tiếp tục cùng với phái mạnh trở thành trụ cột trong việc xây dựng gia đình ngày càng hạnh phúc và phát triển.

Đ/c Trần Trung Vỹ tặng hoa chúc mừng

Cũng tại chương trình, Công đoàn trường đã tổ chức khen thưởng và tặng hoa chúc mừng các công đoàn viên nữ có thành tích xuất sắc trong các năm học vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2019 và tổng kết phong trào “giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm 2018 trường đại học Hạ Long.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN