Thứ Tư, 5/12/2018 | 08:24 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long giành giải nhất Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018

Nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ Bí thư, Phó Bí thư và Chi ủy viên của Đảng bộ khối, ngày 4-12, Ban Thường vụ Đảng ủy khối cơ quan tỉnh tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2018.

Ban Tổ chức tặng Giấy khen cho 10 Đảng bộ cơ sở tổ chức tốt hội thi cấp cơ sở và cấp Đảng bộ khối.

Tham dự hội thi có 28 thí sinh đại diện cho gần 500 chi bộ của 71 tổ chức cơ sở trực thuộc được lựa chọn tại hội thi chi bộ cấp cơ sở.

Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất và 2 giải nhì cho các thí sinh xuất sắc

Tại hội thi, các thí sinh tham dự 2 phần thi là trả lời câu hỏi trắc nghiệm kiến thức hiểu biết về công tác xây dựng Đảng và xử lý tình huống thực tế trong công tác xây dựng Đảng ở cấp chi bộ.

Sau 1 ngày tranh tài với các phần thi được chuẩn bị công phu, thể hiện trình độ, khả năng của các thí sinh, giải Nhất đã thuộc về thí sinh Nguyễn Duy Cường, Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải. Đồng thời, tặng Giấy khen cho 10 Đảng bộ cơ sở tổ chức tốt hội thi cấp cơ sở và cấp Đảng bộ khối.

Các thí sinh tham gia phần thi trắc nghiệm

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018 là một trong những hoạt động bổ ích, thiết thực cho nhiệm vụ, công tác xây dựng Đảng. Đây là đợt tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; là dịp trao đổi, học tập kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, giữa các đồng chí bí thư và cấp ủy viên các chi bộ trong toàn đảng bộ. Đồng thời, là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là dịp để đánh giá đúng những ưu điểm cũng như những mặt còn hạn chế, tồn tại trong công tác ở chi bộ; từ đó có những giải pháp thiết thực, nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy, của mỗi cán bộ, đảng viên về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ./.

Theo QNP

BÌNH LUẬN