Thứ Hai, 29/5/2023 | 14:19 GMT +7

Trường Đại Học Hạ Long đón tiếp và làm việc với Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và Công ty Visang Education Hàn Quốc

Chiều ngày 26/5/2023, đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và Công ty Visang Education của Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với Trường Đại Học Hạ Long.

Đón tiếp và làm việc với đoàn công tác có TS. Phan Thị Huệ – Phó Hiệu, PGS.TS. Phạm Quý Giang – Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn, Bộ môn tiếng Hàn, trường Thực hành sư phạm.

Về phía đoàn công tác của KOICA và Công ty Visang Education Hàn Quốc có Bà Seo Mi Young – Phó Giám đốc Văn phòng KOICA Việt Nam, Ông Rho Jung Il – Giám đốc chiến lược nền tảng Visang Hàn Quốc, Ông Lee Young Geun – Giám Đốc Visang Việt Nam, và các thành viên của Đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Trong khuôn khổ buổi làm việc, TS. Phan Thị Huệ đã thay mặt nhà trường chào mừng đoàn công tác của KOICA và Công ty Visang đến thăm và làm việc, đồng thời đánh giá cao những hoạt động hợp tác mà Công ty Visang đã thực hiện với nhà trường trong thời gian qua. Nhà trường cũng đề xuất Cơ quan Hợp tác quốc tế KOICA phái cử tình nguyện viên tiếng Hàn đến giảng dạy tại trường, tạo điều kiện hỗ trợ nhà trường tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế với các đối tác Hàn Quốc, hỗ trợ nhà trường tham gia các dự án nghiên cứu khoa học do Hàn Quốc tài trợ.

Đại diện nhà trường, KOICA và Công ty Visang cũng đã thảo luận, trao đổi về kế hoạch triển khai chương trình thí điểm tiếng Hàn dành cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, dự kiến thực hiện trong năm 2023.

TS. Phan Thị Huệ tặng quà lưu niệm cho đại diện đoàn công tác

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn công tác của KOICA và Công ty Visang đã đến thăm phòng học thông minh KLASS, khảo sát mô hình lớp học từ xa Hybrid trong giảng dạy chương trình thí điểm tiếng Hàn, khảo sát việc ứng dụng nền tảng KLASS và học liệu của Công ty Visang trong giảng dạy tiếng Hàn tại nhà trường.

Đoàn công tác của KOICA và Công ty Visang dự giờ lớp học tiếng Hàn trực tuyến và trực tiếp dành cho học sinh trường Thực hành sư phạm

Thúy Vi

BÌNH LUẬN