Thứ Sáu, 2/8/2019 | 08:39 GMT +7

 Trung tâm Thực hành Nghệ thuật Bế giảng các lớp năng khiếu nghệ thuật hè 2019

Vào 9h ngày 28/7/2019 tại hội trường sân khấu cơ sở 2B,Trường Đại học Hạ Long, Trung tâm Thực hành nghệ thuật đã tổ chức Bế giảng các lớp năng khiếu nghệ thuật hè 2019

Đến dự chương trình có các thầy cô giáo Trung tâm thực hành nghệ thuật, khoa Nghệ thuật, các bậc phụ huynh và đặc biệt có hơn 100 học sinh ở các lớp năng khiếu nghệ thuật tham gia biểu diễn.

Kết quả khóa học năng khiếu hè được tổ chức trong 2 tháng ( 28/5/2017- 28/7/2017 ) được thể hiện bằng một chương trình biểu diễn nghệ thuật gồm 18 tiết mục đặc sắc ở các bộ môn như độc tấu đàn Guitar, Múa, Khiêu vũ thể thao, Thanh nhạc, hòa tấu Organ, độc tấu Piano, trưng bầy tranh và sản phẩm mỹ thuật do các học sinh lớp vẽ thực hiện. Các tiết mục biểu diễn ấn tượng và sôi động sôi động được các thầy cô dàn dựng rất công phu. Kết quả học tập của các em đã đem đến niềm vui , phấn khởi cho các em và các bậc phụ huynh.

 Trong quá trình học tập, các thầy cô cũng phát hiện và bồi dưỡng một số em có khả năng phát triển năng khiếu vào học tập ở các lớp năng khiếu nghệ thuật chính quy trong nhà trường. Cũng trong chương trình cô giáo Trần Minh Ngọc – Giám đốc Trung tâm THNT đã trao quà, phần thưởng cho các cháu chăm ngoan, có thành tích tốt trong khóa học.

Một số hình ảnh:

Trung tâm THNT

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN