Thứ Ba, 30/3/2021 | 13:56 GMT +7

Triển khai công tác thực tập tốt nghiệp cho 224 sinh viên hệ đại học khóa 3 ngành Quản trị DVDL&LH và Quản trị khách sạn

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2020 - 2021, với mục đích giúp sinh viên tiếp cận môi trường thực tế, rèn luyện kỹ năng, đạo đức, tác phong nghề nghiệp, chiều ngày 29/3/2021, tại phòng Hội nghị, cơ sở 2A, khoa Du lịch đã tổ chức triển khai công tác thực tập tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học khoá 3 ngành Quản trị DVDL&LH và Quản trị khách sạn.

          Tham dự có TS. Vũ Văn Viện – Trưởng khoa Du lịch, các thầy cô là trưởng phó các bộ môn, giảng viên được phân công hướng dẫn thực tập cùng 224 sinh viên hệ đại học khóa 3 ngành Quản trị DVDL&LH và Quản trị khách sạn.

Phát biểu tại buổi triển khai, TS. Vũ Văn Viện – Trưởng khoa Du lịch nhận định: năm học 2020 – 2021, do tình hình dịch bệnh Covid – 19, sinh viên có gặp nhiều khó khăn trong quá trình rèn luyện thực tế. Tuy vậy, khoa Du lịch đã chủ động xây dựng các chương trình, nội dung học tập để sinh viên thích ứng và hội nhập tốt hơn.

Cùng với đó, khoa phổ biến các nội quy, quy chế thực tập, mục tiêu và nội dung yêu cầu sinh viên cần thực hiện, phương thức và tiêu chí đánh giá các nhiệm vụ thực tập của sinh viên, cách viết bài thu hoạch, các biểu mẫu và hồ sơ thực tập.

Sinh viên cũng được quán triệt các yêu cầu về tác phong nghiêm túc, giao tiếp – ứng xử phù hợp và ý thức trách nhiệm khi thực hiện các nội dung, nhiệm vụ trong thời gian thực tập. Đặc biệt, Ban chủ nhiệm khoa yêu cầu sinh viên luôn chủ động và thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid – 19 trong tình hình hiện tại của Chính phủ, Bộ Y tế, của địa phương và đơn vị thực tập.

          Đợt thực tập tốt nghiệp cho sinh viên khóa 3, hệ đại học ngành Quản trị DVDL & LH và Quản trị khách sạn kéo dài 8 tuần, từ ngày 29/3/2021 đến 23/5/2021. Đây cũng là dịp để sinh viên áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế, phát huy năng lực cá nhân và niềm đam mê với ngành sinh viên theo học.

Hà Thị Hương

BÌNH LUẬN