Thứ Ba, 30/3/2021 | 14:01 GMT +7

Trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly cho 37 sinh viên ngoài tỉnh Quảng Ninh

Sáng 30/3/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly cho sinh viên đang theo học tại trường đến từ các tỉnh ngoài tỉnh Quảng Ninh.

Tham dự buổi trao quyết định có TS. Hoàng Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, đại diện phòng Công tác, Chính trị, Quản lí và Hỗ trợ sinh viên cùng 37 sinh viên thực hiện cách ly.

Thầy giáo Trần Hữu Phưởng – Trưởng phòng Công tác, Chính trị, Quản lí và Hỗ trợ sinh viên trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly cho các bạn sinh viên.

Các sinh viên thực hiện cách ly đợt này chủ yếu đến từ các tỉnh ngoài tỉnh Quảng Ninh có nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Trong thời gian 14 ngày, nhà trường đã bố trí khu nhà Công vụ để các em thực hiện các biện pháp cách ly tập trung.

Trong suốt thời gian đó, các sinh viên đã thực hiện nghiêm các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 cũng như thực hiện học online để đảm bảo tiến độ học tập. Đến thời điểm hiện tại, 37 sinh viên thực hiện cách ly đều có sức khỏe tốt, không có các triệu chứng bất thường và đều có kết quả âm tính với Covid-19.

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng 37 bạn sinh viên hoàn thành thời gian cách ly

Sau khi hoàn thành thời gian cách ly, những sinh viên này sẽ trở về trạng thái bình thường mới, tham gia học tập và hoạt động tập trung, ở KTX hoặc khu trọ. Tuy nhiên, sinh viên vẫn phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19.

Trung Dũng

BÌNH LUẬN