Thứ Tư, 30/1/2019 | 16:21 GMT +7

Tổng kết công tác Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Chiều 29/01/2019, Đảng ủy trường đại học Hạ Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng bộ, P. Hiệu trưởng), Bí thư, P. Bí thư các Chi bộ trong toàn trường cùng các đồng chí đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2018 vừa qua.

Trong năm 2018, Đảng bộ trường đại học Hạ Long không chỉ hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn mà còn là một trong những Đảng bộ vững mạnh hàng đầu năm trong Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Quảng Ninh. Đảng bộ nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ:

Kết quả đánh giá chấm điểm thi đua Cụm các trường đại học, cao đẳng: Trường đạt kết quả cao nhất 197,5/200 điểm, được Cụm suy tôn là đơn vị dẫn đầu và đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua 2018.

– 07 đơn vị trực thuộc đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, 03 đơn vị được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng bằng khen.

– Nhà trường được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch biểu dương khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo văn hóa, nghệ thuật và du lịch giai đoạn 2012-2017.

– Nhà trường được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, tuyên truyền, hưởng ứng Cuộc thi Sáng tạo dịch vụ tỉnh Quảng Ninh lần thứ I.

– Đảng bộ Trường được Đảng ủy Khối khen có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong Hội thi Bí chi bộ giỏi năm 2018.

– Đảng bộ Trường được Đảng ủy khối xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Trung Vỹ ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng chí cũng xác định rõ: mặc dù đạt được nhiều thành tích lớn, nhưng Đảng bộ nhà trường cũng còn tồn tại một số hạn chế, đồng chí yêu cầu toàn thể Đảng viên trường đại học Hạ Long cùng nhau đoàn kết phấn đấu để phát huy những thành tích, hạn chế những tồn tại để Đảng bộ nhà trường tiếp tục phát triển mạnh và bền vững trong năm 2019.

Cũng tại Hội nghị, Đảng bộ nhà trường đã tổ chức khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018 vừa qua.

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN