Thứ Hai, 18/5/2020 | 20:30 GMT +7

Tọa đàm “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890- 2020), chiều 18/5, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”.

Chương trình chia làm 3 phần: Tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Vinh danh Hồ Chí Minh; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Quang cảnh buổi tọa đàm.

Đây là dịp để tập thể cán bộ, lãnh đạo nhà trường thành kính, tri ân công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại- Anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân, nhà văn hóa kiệt xuất của Việt Nam, người chiến sĩ lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, tấm gương mẫu mực về đạo đức cách mạng, hết lòng, hết sức cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Tại buổi tọa đàm, các ý kiến tham luận đã làm rõ hơn những tư tưởng, đạo đức của Người, đồng thời đề ra những phương hướng học tập, làm theo của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên trong giai đoạn hiện nay.

19 sinh viên và 5 giảng viên tiêu biểu được nhận giấy khen của nhà trường.

Nhân dịp này, 19 sinh viên, 5 giảng viên tiêu biểu của nhà trường được nhận giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Mai Hương (Báo Quảng Ninh)

BÌNH LUẬN