Thứ Sáu, 1/11/2019 | 16:44 GMT +7

Tổ chức chia tay cán bộ giảng viên về nghỉ hưu theo chế độ

Sáng 1/11/2019, sau phiên họp giao ban thường kì, trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chia tay 2 đồng chí Tô Thị Hương (trưởng khoa Nghệ thuật) và Hoàng Kim Thu (Phó trưởng phòng HCQT) về nghỉ hưu theo chế độ.

Tham dự có đồng chí Vũ Thị Thu Thủy (Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Hiệu trưởng), đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng), đại diện lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường cùng 2 đồng chí cán bộ giảng viên được nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa 2 cán bộ giảng viên về nghỉ hưu theo chế độ

Sau một thời gian dài công tác, hai đồng chí Tô Thị Hương và Hoàng Kim Thu đều cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần quan trọng vào thành tích chung trong sự phát triển của trường Đại học Hạ Long. Đại diện Lãnh đạo nhà trường, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy đã tặng hoa và quà lưu niệm cho hai đồng chí, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của hai đồng chí đối với đơn vị; chúc hai đồng chí về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ, Đảng viên tại địa phương, dõi theo sự phát triển của trường cũng như quan tâm, góp ý để trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhân dân giao phó.

Lãnh đạo Công đoàn trường tặng hoa

Đ/c Tô Thị Hương đại diện các đồng chí giảng viên về nghỉ hưu phát biểu tại chương trình

Thay mặt cho các đồng chí về nghỉ hưu, đồng chí Tô Thị Hương gửi tới tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành nhất. Chúc tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng nhà trường ngày một lớn mạnh.

 

BÌNH LUẬN