Thứ Sáu, 19/11/2021 | 15:26 GMT +7

Sinh viên khoa Du lịch tổ chức tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sáng ngày 19/11 tại Hội trường Cơ sở 2A, tập thể sinh viên khoa Du lịch tổ chức chương trình tri ân các thầy cô nhân dịp kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021)

Đến dự với chương trình có đại diện một số doanh nghiệp đối tác là các công ty Du lịch trên địa bàn: Công ty CP Quốc tế Du lịch Asian Hà Nội tại Quảng ninh, Công ty du lịch Sao Mai, Đoàn An điều dưỡng 22 Hạ Long. Về phía khoa Du lịch gồm Ban Chủ nhiệm khoa, tập thể 28 giảng viên cùng đại diện các thế hệ sinh viên từ khoá Đại học K1. Thay mặt cho khoa Du lịch, đồng chí trưởng khoa, TS. Vũ Văn Viện phát biểu chúc mừng các anh chị em nhân ngày truyền thống, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực phấn đấu trong công tác giảng dạy, đào tạo trước bối cảnh khó khăn của dịch bệnh Covid -19, đồng thời kêu gọi các giảng viên hãy quyết tâm hơn nữa, đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh, tập trung công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực Du lịch.

Trong chương trình, khoa khen thưởng một số giảng viên có thành tích cao trong công tác hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, làm đề tài ý tưởng khởi nghiệp. Chương trình ấm cúng, ngắn gọn với các tiết mục văn nghệ, trò chơi ý nghĩa, xúc động của sinh viên dành tặng thầy cô.

Tháng11 – tháng thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, tình cảm trân quý của các thế hệ học trò dành cho thầy cô. Hi vọng dưới ngôi nhà chung của Khoa Du lịch, các thế hệ sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức mà còn được rèn rũa các kỹ năng mềm để có hành trang tốt khi vào đời.

Một số hình ảnh

Trần Thu Thủy – Khoa Du lịch

BÌNH LUẬN