Thứ Tư, 7/11/2018 | 09:52 GMT +7

Sinh viên đại học Hạ Long đoạt giải Nhất (hạng mục triển vọng) tại Hội thi hướng dẫn viên giỏi Quảng Ninh 2018

Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, chiều 6/11, Hội thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi Quảng Ninh mở rộng và xếp hạng hướng dẫn viên du lịch Việt Nam năm 2018 đã kết thúc.

Tại Hội thi, các thí sinh trải qua các phần thi: Trắc nghiệm và thuyết trình, ứng xử tình huống. Ban Giám khảo đánh giá cao sự đồng đều về kiến thức, sự nhiệt tình của thí sinh. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 10 giải cho các thí sinh (1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích). 2 Giải nhì thuộc về các thí sinh Vi Thị Hằng (SBD 10) và thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thái (SDB 39). Ở hạng mục giải thưởng cho thí sinh triển vọng, Ban tổ chức đã trao giải 5 giải thưởng (1 Nhất, 1 Nhì, 1 Ba và 2 Khuyến khích) cho các thí sinh, trong đó giải Nhất thuộc về thí sinh Hà Thị Hương (SBD 15), sinh viên Trường Đại học Hạ Long.

Giải Nhất hướng dẫn viên triển vọng thuộc về thí sinh Hà Thị Hương, sinh viên Trường Đại học Hạ Long.

Sau Hội thi, sẽ có 10 thí sinh (5 thí sinh là hướng dẫn viên và 5 thí sinh là hướng dẫn viên triển vọng) sẽ đại diện cho tỉnh Quảng Ninh tham gia Hội thi hướng dẫn viên giỏi khu vực thời gian tới. Kết quả cuộc thi cũng là cơ sở để các cơ quan chức năng phân loại và xếp hạng hướng dẫn viên.

(nguồn: Baoquangninh.com.vn)

BÌNH LUẬN