Thứ Hai, 18/2/2019 | 08:38 GMT +7

Ngôn ngữ Hàn Quốc – Chương trình đào tạo trình độ đại học thứ 11 của Trường Đại học Hạ Long

Ngày 16/02/2019, Hội đồng thẩm định chương trình đào tạo và các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo Trường Đại học Hạ Long đã họp, thẩm định chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.

 Chương trình được Hội đồng đánh giá tích cực về tính khoa học, hiện đại và thực tiễn, hướng tới người học. Phát biểu tại cuộc họp, tiến sĩ Hoàng Thị Thu Giang – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long chỉ đạo tổ biên soạn chương trình nghiêm túc nghiên cứu, tiếp thu những ý kiến xây dựng rất tâm huyết và trách nhiệm của các nhà giáo, nhà khoa học trong Hội đồng thẩm định để tiếp tục hoàn thiện chương trình và hi vọng chương trình sớm được ban hành, sử dụng góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực, nhu cầu người học trình độ đại học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là ngành đào tạo thứ 11 mà Trường Đại học Hạ Long đã xây dựng và đăng kí đào tạo trình độ đại học với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sự thành công trong tuyển sinh và đào tạo của các ngành đào tạo đã được mở là cơ sở khẳng định hướng đi đúng đắn của nhà trường và tin tưởng vào sự thành công của ngành đào tạo Ngôn ngữ Hàn Quốc trong năm 2019.

Hải Anh – Doãn Hùng

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN