Thứ Năm, 10/1/2019 | 08:27 GMT +7

Kỉ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019)

Tối 09/01/2019, Trường đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 69 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2019).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Quang (Bí thư Đoàn trường), các đồng chí trong BTV Đoàn trường, đại diện các đơn vị cùng đông đảo các bạn học sinh sinh viên trường đại học Hạ Long.

Mở đầu chương trình, khán giả có mặt tại Hội trường lớn đã được xem các tiết mục văn nghệ do chính các bạn học sinh sinh viên trường đại học Hạ Long luyện tập và biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ đã thu hút được sự quan tâm cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tại Chương trình kỉ niệm, đồng chí Nguyễn Văn Quang đã đại diện cho tuổi trẻ nhà trường ôn lại lịch sử ra đời của Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và những truyền thống quý báu của các thế hệ học sinh sinh viên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đồng chí cũng nêu lên những thành tích mà sinh viên trường đại học Hạ Long đã đạt được, góp phần quan trọng vào sự phát triển của nhà trường. Cũng tại chương trình, Đoàn thanh niên trường đại học Hạ Long đã tổ chức khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 – 2018 vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đc Nguyễn Văn Quang (Bí thư Đoàn trường) ôn lại truyền thống hssv

SV Đoàn Hương Ly (Khoa Du lịch) phát biểu cảm nghĩ về phong trào sinh viên trường đại học Hạ Long

Khen thưởng 3 tập thể có thành tích xuất sắc (khoa Ngoại ngữ, khoa CNTT, khoa Văn hóa)

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên

 

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN