Thứ Sáu, 15/1/2021 | 11:09 GMT +7

Kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Hạ Long và trường Đại học Hùng Vương

Chiều 14/01/2021, lãnh đạo nhà trường đã có buổi tiếp đón, làm việc và kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Hạ Long và trường Đại học Hùng Vương.

Quang cảnh buổi làm việc

Tham dự buổi làm việc có có TS Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Hạ Long), các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm… về phía trường Đại học Hùng Vương có TS Hoàng Công Kiên (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng), đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Đại học Hùng Vương…

Trường Đại học Hùng Vương được thành lập năm 2003, có 02 cơ sở đào tạo (tại TP. Việt Trì và TX. Phú Thọ) với: 9 khoa, 06, 06 trung tâm, 01 Viện, 01 trạm. Đến tháng 11 năm 2020, Trường có 416 cán bộ, viên chức, trong đó có 14 GS. PGS và 65 Tiến sĩ. Nhà trường đào tạo 44 ngành sau đại học, đại học với tổng số người học các hệ đào tạo là gần 9.000 học viên, sinh viên.

Trường Đại học Hùng Vương

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 trường đã giới thiệu, trao đổi, thảo luận về lợi thế, tiềm năng cũng như những khó khăn hạn chế còn tồn tại của hai trường, từ đó đưa ra những phương hướng hợp tác nhằm cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai trong nhiều lĩnh vực đào tạo như: công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ; công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục; hoạt động trao đổi tài liệu học tập, xuất bản khoa học và thông tin khoa học…

Kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Hạ Long và trường Đại học Hùng Vương

Sau phần thảo luận, lãnh đạo hai trường đã tổ chức kí kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Hạ Long và trường Đại học Hùng Vương. Hoạt động này sẽ tạo điều kiện xây dựng, củng cố và mở rộng quan hệ hợp tác song phương nhằm khai thác tốt hơn tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học để phục vụ cho mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Lãnh đạo 2 trường tham quan thư viện trường Đại học Hạ Long

Cuối buổi làm việc, TS Trần Trung Vỹ cùng tập thể cán bộ lãnh đạo nhà trường đã cùng đoàn lãnh đạo trường Đại học Hùng Vương tham quan hệ thống cơ sở vật chất và môi trường học tập của sinh viên trường Đại học Hạ Long.

Trung Dũng

BÌNH LUẬN