Thứ Sáu, 19/3/2021 | 20:22 GMT +7

Khoa Thủy Sản tổ chức thành công cuộc thi “Sáng tác tác phẩm về khoa Thủy Sản – Trường Đại học Hạ Long”

Hòa cùng không khí của cả nước kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều ngày 15/03/2021 tại phòng Hội thảo Trường Đại học Đại học Hạ Long Cơ sở 1, Khoa Thủy Sản tổ chức thành công cuộc thi “Sáng tác tác phẩm về khoa Thủy sản, trường Đại học Hạ Long”.

Đến dự và chỉ đạo cuộc thi có Tiến sĩ Đặng Toàn Vinh – Trưởng khoa Thủy Sản, các thầy cô giáo trong khoa, các tác giả tham dự cuộc thi cùng toàn thể các bạn sinh viên trong Khoa Thủy sản.

Thầy Hoàng Văn Hùng lên khai mạc cuộc thi

Cuộc thi được phát động bắt đầu từ đầu năm học, nhằm khích lệ sức sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần thúc đẩy sự lan tỏa cũng như công tác truyền thông của Khoa. Cuộc thi  đã thu hút được nhiều bạn sinh viên trong khoa tham gia, có 5 tác phẩm được lọt vào vòng chung cuộc. Các tác phẩm được Ban giám khảo đánh giá dựa vào các tiêu chí: nội dung tác phẩm, hình thức tác phẩm, tính sáng tạo, thời gian, thuyết trình ý tưởng. Trong đó phần nội dung cần đảm bảo giới thiệu đầy đủ về Khoa, về ngành, về những ưu điểm, những chính sách nhằm thu hút nguồn nhân lực của Khoa, những cơ hội học tập, nghiên cứu, việc làm của sinh viên.

Sinh viên Lý Phúc Hậu đang trình bày ý tưởng tác phẩm dự thi

Kết quả giải Nhất thuộc về tác giả Phan Quang Duẩn (Lớp NTTS K4); giải Nhì trao cho bạn Đinh Xuân Hoàn (Lớp NTTS K3); giải Ba thuộc về nhóm Lê Đăng Tài, Lý Phúc Hậu (lớp NTTS K2); 2 giải Khuyến khích được trao cho Vũ Văn Chiến (Lớp NTTS K2) và nhóm tác giả Nguyễn Xuân Bách, Bùi Quang Hưng (Lớp NTTS K4).

Niềm vui  của các tác giả đạt giải 

Nhằm lan tỏa sức mạnh của cộng đồng mạng, các tác phẩm được giải sẽ chỉnh sửa theo góp ý của Ban giám khảo, sau đó sẽ được đưa lên các trang mạng xã hội và tiếp tục tham dự cuộc thi “Tác phẩm về khoa Thủy sản được yêu thích nhất”.

Các tác phẩm dự thi đã chứng tỏ được sức sáng tạo, niềm đam mê của tuổi trẻ, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên được thể hiện chính mình và gắn bó với khoa Thủy sản nhiều hơn.

Hoàng Văn Hùng- Ngô Thị Hoản

(GV khoa Thủy Sản)

 

BÌNH LUẬN