Thứ Hai, 10/2/2020 | 13:45 GMT +7

Khoa Thủy sản trường Đại học Hạ Long pha chế nước sát khuẩn phục vụ CBGV, sinh viên nhà trường

Thầy Đặng Toàn Vinh trưởng Khoa Thủy sản - người thực hiện công đoạn pha chế nước rửa tay sát khuẩn, với thành phần chính là Ethanol 70%, tinh dầu sả, hoa hồng, dương xỉ, hydroxide 0.5%  được pha trộn bằng máy đồng nhất.

Nước rửa tay sát khuẩn được cán bộ nhà trường điều chế theo công thức của khoa Thủy sản, nhằm tăng cường khả năng sát khuẩn, tạo hương thơm và bảo vệ làn da.

Dự kiến nước rửa tay được sản xuất mang thương hiệu trường Đại học Hạ Long được cung cấp miễn phí cho cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường và một số trường học trên đại bàn tỉnh Quảng Ninh.

Trường đại học Hạ Long cũng đã quyết định lùi lịch thi và học tập của sinh viên đến hết tháng 02/2020. Theo đó, sinh viên nhà trường sẽ được nghỉ tiếp đến hết tháng 02/2020, trong thời gian này giảng viên và sinh viên nhà trường sẽ thực hiện việc học tập, trao đổi thông tin qua mạng Internet và các kênh online.

Trong những ngày qua, nhà trường tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, khử trùng toàn bộ các giảng đường, KTX các khu vực trong trường để đón sinh viên quay trở lại học tập an toàn.

Việc pha chế dung dịch rửa tay tại phòng thí nghiệm

BÌNH LUẬN