Thứ Hai, 22/8/2022 | 09:48 GMT +7

Khoa Nghệ thuật, Tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp hệ đào tạo Trung cấp Nghệ thuật năm 2022

Ngày 21 tháng 8 năm 2022, tại Hội trường sân khấu CS2B, khoa Nghệ thuật, trường Đại học Hạ Long long trọng tổ chức “Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp hệ đào tạo trung cấp Nghệ thuật năm 2022”.

Tới dự và chỉ đạo chương trình, có đồng chí Phan Thị Huệ – Phó hiệu trưởng nhà trường. Sau khi nghe đồng chí Trần Vũ Lâm – trưởng khoa Nghệ thuật, trình bày báo cáo tóm tắt tổng kết công tác năm học 2021-2022 của đơn vị, đồng chí Phan Thị Huệ đã có những đánh giá về tổ chức hoạt động của khoa Nghệ thuật trong năm học 2021-2022. Qua đó đồng chí đã kịp thời nhận định, biểu dương những kết quả đã đạt được và rút kinh nghiệm những hạn chế, thiếu sót mà đơn vị cần khắc phục trong năm học tiếp theo.

Hình ảnh: đ/c Phan Thị Huệ, Phó Hiệu trưởng  phát biểu chỉ đạo trong chương trình

Sau nội dung tổng kết, rút kinh nghiệm trong hoạt động công tác, chương trình chuyển sang nội dung vinh danh các giảng viên, học sinh sinh viên đã đạt thành tích qua các phong hoạt động nghệ thuật và thành tích học tập trong năm học. Kết thúc năm học 2021-2022, các cá nhân khoa Nghệ thuật đạt được những thành tích cụ thể như sau:

+ Về hoạt động phong trào:

01 Giải B tác phẩm âm nhạc thuộc thể loại giao hưởng thơ, “Giải thưởng âm nhạc năm 2021” của Hội nhạc sĩ Việt Nam;

01 giải khuyến khích vòng chung kết Việt Nam “Cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt – Trung năm 2021”;

02 giải ba “Cuộc thi sáng tác ca khúc viết về tuổi trẻ Quảng Ninh chào mừng Đại hội Đại biểu đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027”;

01 giải nhì và 01 giải ba “Cuộc thi sáng tác ca khúc về Quảng Ninh năm 2021”; 01 giải A “Cuộc vận động sáng tác ca khúc tuyên truyền Đại hội đoàn toàn quốc lần thứ XII”.

Hình ảnh: Tặng thưởng các GV và HSSV đạt giải trong các cuộc thi chuyên môn

+ Về thành tích năm học:

Danh hiệu tập thể: 03 tập thể lớp XS; 05 tập thể lớp tiên tiến;

Danh hiệu cá nhân: 14 cá nhân đạt danh hiệu HSSV xuất sắc; 82 cá nhân đạt danh hiệu HSSV giỏi.

 

Hình ảnh: Trao giấy khen cho HSSV đạt thành tích năm học

Phần cuối của chương trình là Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các lớp trung cấp nghệ thuật. Năm 2022, khoa Nghệ thuật có 04 lớp trung cấp với tổng số 26 học sinh tốt nghiệp, trong đó:

04 học sinh được tuyên dương học sinh tiêu biểu toàn khóa;

05 học sinh đạt tốt nghiệp loại xuất sắc

14 học sinh đạt tốt nghiệp loại giỏi

07 học sinh đạt tốt nghiệp loại khá

Hình ảnh: Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp nghệ thuật năm 2022

Sau 7 năm sáp nhập trở thành một đơn vị trực thuộc trường Đại học Hạ Long, đây là lần đầu tiên khoa Nghệ thuật tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp. Thông qua chương trình đã tạo sự lan tỏa, động viên đối với các GV và HSSV đạt thành tích trong hoạt động và học tập. Bên cạnh đó, chương trình còn mang ý nghĩa khích lệ, sự trân trọng đối với các học sinh sau khi hoàn thành chương trình học tập tại trường Đại học Hạ Long. Từ đó giúp các em thêm tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp phía trước.

Khoa Nghệ thuật.

BÌNH LUẬN