Thứ Hai, 5/7/2021 | 14:55 GMT +7

Khoa Môi trường tổ chức thành công Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên niên khóa 2017-2021

Ngày 30/6/2021, khoa Môi trường đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên lớp Quản lý môi trường K2.

Tham dự Lễ bảo vệ có các thành viên của 04 Hội đồng chấm khóa luận là các giảng viên trực tiếp giảng dạy và các giảng viên, khách mời đến từ các khoa khác.

Lễ bảo vệ khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho việc công bố kết quả nghiên cứu của mỗi sinh viên. Để đảm bảo an toàn và phù hợp với tình hình diễn biến dịch bệnh Covid 19 hiện nay, Lễ bảo vệ khóa luận đã được tổ chức bằng hình thức kết hợp giữa trực tiếp và gián tiếp (trực tuyến).

Một Hội đồng bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khoa Môi trường

Tại mỗi Hội đồng, các sinh viên lần lượt trình bày tóm tắt nội dung khóa luận của mình. Các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức cho các khóa luận. Đa số các đề tài đều được Hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao, các số liệu, tài liệu được thu thập khoa học và phân tích, tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết. Những câu hỏi của các thành viên trong Hội đồng đặt ra đều được các em trả lời tốt, đã thể hiện kiến thức chắc chắn, sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu cũng như những hiểu biết từ thực nghiệm thực tế, khả năng làm việc, phân tích, tổng hợp kiến thức, khả năng thuyết trình, tự tin.

Sinh viên Chu Thị Thúy Hằng trình bày báo cáo Khóa luận tốt nghiệp

Lễ bảo vệ được tổ chức khách quan, nghiêm túc và chất lượng. Các đề tài khóa luận đều đảm bảo tính mới và cấp thiết, đảm bảo tính khoa học và ứng dụng thực tiễn, các kết quả thu được đảm bảo độ tin cậy, đặc biệt là báo cáo khóa luận của sinh viên Nguyễn Thái Sơn “ Ứng dụng GIS xây dựng cơ sở dữ liệu hiện trạng môi trường tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2016 – 2020” có ý nghĩa thực tế cao.

Các thầy cô trong Hội đồng và sinh viên bảo vệ Khóa luận chụp ảnh lưu niệm

Kết quả, ba đề tài được xếp loại giỏi, một đề tài xếp loại xuất sắc. Điều này thể hiện sự nỗ lực không ngừng của sinh viên, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của giảng viên hướng dẫn và tập thể cán bộ, giảng viên khoa Môi trường.

Hoàng Thị Bích Hồng (GV khoa Môi trường)

Chu Thị Thúy Hằng (SV lớp QLTNMTK2)

BÌNH LUẬN