Thứ Ba, 13/11/2018 | 19:20 GMT +7

Khoa Du lịch tổ chức Gala sinh viên “Together We Succeed” lần thứ nhất năm 2018

Chiều ngày 11/11/2018, tại sân khấu sân trường cơ sở 2A, khoa Du lịch đã tổ chức thành công lễ hội Gala sinh viên Together We Succeed, để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc tốt đẹp trong lòng đại biểu, khách mời tham dự và các  sinh viên khoa Du lịch.

Đến dự với chương trình, có tiến sĩ Phan Thị Huệ – phó Hiệu trưởng nhà trường; thạc sỹ Hoàng Văn Vinh – phó phòng Đào tạo cùng toàn thể các giảng viên khoa Du lịch.

         Gala sinh viên khoa Du lịch với chủ đề Together We succeed lần đầu tiên được tổ chức sau 4 năm khoa Du lịch được thành lập, năm tốt nghiệp ra trường của khóa sinh viên đại học đầu tiên của trường đại học Hạ Long. Lễ hội được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết, góp phần giáo dục tư tưởng chính trị cho ĐVTN, sinh viên trong toàn khoa, đồng thời nhằm đánh giá, trao giải cho chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11, như giải bóng đá nam lần thứ 2, giải tranh vẽ với chủ đề “Bảo vệ môi trường du lịch”, giải “Lớp học thân thiện với môi trường”

        Tại buổi lễ, đại diện nhà trường, tiến sỹ Phan Thị Huệ phát biểu chúc mừng và biểu dương tập thể giảng viên, sinh viên khoa Du lịch lần đầu tiên tổ chức  chương trình giao lưu ý nghĩa, thiết thực, bổ ích cho toàn thể sinh viên, tạo cơ hội gắn kết các khóa, các chuyên ngành đào tạo; đồng thời là cơ hội quảng bá về trường đại học Hạ Long nói chung và khoa Du lịch nói riêng.

        Sau phần lễ là chương trình gala với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, phong phú về thể loại như là các món quà tri ân đầy ý nghĩa mà tập thể sinh viên dành tặng các thầy cô nhân ngày 20/11.

Kết thúc chương trình là màn flasdmod sôi động của gần 200 sinh viên hòa cùng hàng ngàn quả bóng bay sắc mầu thả lên bầu trời như hàng ngàn lời mong ước tốt đẹp của sinh viên, hàng ngàn lời tri ân quý báu của các sinh viên gửi cho các thầy cô của mình.

 Trần Thu Thủy

BÌNH LUẬN