Thứ Sáu, 16/8/2019 | 10:42 GMT +7

Khen thưởng con cán bộ, viên chức, lao động trường ĐH Hạ Long có thành tích cao trong học tập.

Vào 14h00 ngày 13/8/2019 Công đoàn trường ĐH Hạ Long tổ chức lễ biểu dương học sinh tiêu biểu là con của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBVCLĐ) đã có thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan – Phó chủ tịch Công đoàn trường ĐH Hạ Long, cán bộ các công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trực thuộc công đoàn trường ĐHHL, các bậc phụ huynh và các cháu là con cán bộ viên chức lao động trường ĐHHL đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018-2019.

Tại lễ biểu dương con của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBVCLĐ) đã có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, Công đoàn trường ĐH Hạ Long đã vinh danh 50 học sinh xuất sắc, tiêu biểu ở nhiều cấp học khác nhau với các môn học như: Tiếng Anh, GDCD, Sinh học và ở nhiều lĩnh vực Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao,…

Lễ biểu dương được tổ chức không chỉ để phát hiện, biểu dương những em học sinh là con của CBVCLĐ có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; mà còn thể hiện vai trò, trách nhiệm của các tổ Công đoàn thuộc Công đoàn trường ĐH Hạ Long trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Qua đó, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác gia đình, giá trị của việc nuôi dưỡng những thế hệ “nhân tài” tương lai của đất nước. Đây được xem là nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động Công đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Đồng thời, buổi lễ còn mang ý nghĩa khích lệ cha mẹ các cháu học sinh yên tâm công tác, phấn đấu vươn lên, tập trung sức lực, trí lực cho sự phát triển của trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước đã giao phó.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan đã chúc mừng các cháu đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; là niềm tự hào của gia đình và nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan thay mặt Công đoàn nhà trường bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, các cháu sẽ tiếp tục phấn đấu tốt hơn nữa để sớm trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Công Đoàn trường

 

BÌNH LUẬN