Chủ Nhật, 11/11/2018 | 09:13 GMT +7

Khai trương sân bóng đá cỏ nhân tạo tại cơ sở 1 trường đại học Hạ Long

Chiều ngày 10/11/2018, trường đại học Hạ Long đã tổ chức khai trương sân bóng đá cỏ nhân tạo tại cơ sở 1 (phường Nam Khê, TP Uông Bí). Đến dự và chúc mừng có thầy Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng).

Sân bóng đá cỏ nhân tạo nằm trên phạm vi sân bóng đá cũ trong khuôn viên của nhà trường. Đây là công trình có ý nghĩa to lớn không chỉ tạo không gian học tập và vui chơi thể thao lành mạnh cho sinh viên và cán bộ giảng viên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng mà còn là nơi để nhà trường tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa ngoài trời. Sân bóng đá cỏ nhân tạo cũng góp phần tạo nên cảnh quan hiện đại, xanh – sạch – đẹp cho trường đại học Hạ Long.

Sân bóng đá cỏ nhân tạo cơ sở 1 có diện tích 1 sân bóng đá tiêu chuẩn, được chia thành hai sân nhỏ. Ngay sau lễ khai trương đã diễn ra song song các trận đấu gia hữu giữa các đội bóng đến từ: Chi đoàn cán bộ giảng viên trường đại học Hạ Long, Cty Thịnh Phát, lớp đào tạo tiếng Trung Quốc và tiếng Khmer theo đề án 165 của BTC Trung Ương… các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao, thu hút được sự theo dõi của đông đảo cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường tham gia cổ vũ.

Trong thời gian tới, trường đại học Hạ Long sẽ tiếp tục đầu tư xây mới các hạng mục sân thi đấu thể thao dành cho sinh viên nhà trường như: tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

BÌNH LUẬN