Thứ Hai, 7/12/2020 | 16:52 GMT +7

Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân lãnh đạo, tập thể các chi bộ, tổ chức đoàn thể và cá nhân đảng viên năm 2020.

Sáng 6/12/2020, Đảng ủy trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tập thể, cá nhân lãnh đạo, tập thể các chi bộ, tổ chức đoàn thể và cá nhân đảng viên năm 2020.

Đến dự có đồng chí Mai Thu Hương (phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, tổng hợp – Ban tổ chức Tỉnh ủy), về phía trường Đại học Hạ Long có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng), Ban chấp hành Đảng ủy, cán bộ quản lí, giảng viên chính…

Trong năm 2020, bằng sự chỉ đạo kịp thời, đúng đắn của Ban Chấp hành Đảng ủy,  nố lực, cố gắng của tập thể cán bộ, đảng viên trong toàn trường, Đảng ủy trường Đại học Hạ Long đã được Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận 06 đơn vị thuộc trường là “ Tập thể lao động xuất sắc”, 01 tập thể  và 08 cá nhân được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua năm học 2019-2020; 04 chiến sỹ thi đua cấp Tỉnh. Được Bộ giáo dục Đào tạo tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 05 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào thi đua năm học 2019-2020. Bên cạnh đó phong trào thi đua khen thưởng đối với HSSV Nhà trường cũng được quan tâm thường xuyên, qua đó thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện của HSSV Nhà trường. Trong năm, sinh viên Nhà trường đã tham gia nhiều hội thi và đạt được nhiều kết quả cao: Tại Hội thi tay nghề tỉnh Quảng Ninh năm 2020 đạt 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba chuyên ngành Hướng dẫn du lịch, 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba chuyên ngành Nhà hàng, 01 giải Nhất, 01 giải Ba chuyên ngành chế biến món ăn và đạt Giải Nhì toàn đoàn; Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh năm 2020 đạt giải Ba; đạt 01 giải Nhất trong Hội thi Green Talk do Tổ chức Greenhub phối hợp với Thành đoàn Hạ Long và Trường Đại Học Hạ Long tổ chức…

Tại Hội nghị, các tập thể, cá nhân trong Đảng ủy nhà trường đã tiến hành kiểm điểm, đánh giá những thành tích đã đạt được và hạn chế còn tồn tại, từ đó tiến hành bình bầu, xếp loại tập thể, cá nhân đảng viên. 2 tập thể được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học là Chi bộ Đào tạo và Chi bộ khoa Du lịch. Đảng ủy trường Đại học Hạ Long thống nhất nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.

 

BÌNH LUẬN