Thứ Tư, 10/6/2020 | 08:18 GMT +7

Giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá sinh viên trường Đại học Hạ Long và Trung đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc

Chiều 9/06/2020, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo trường Đại học Hạ Long đã diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa CLB Bóng đá sinh viên trường Đại học Hạ Long và đội bóng đá Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc. Trận giao hữu do Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và giao lưu văn hóa Việt - Nhật tổ chức.

Đến dự và động viên các cầu thủ của hai đội có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường Đại học Hạ Long), các thầy cô giáo trường Đại học Hạ Long cùng đông đảo các bạn sinh viên…

Giao hữu bóng đá giữa CLB bóng đá sinh viên và các đội bóng đến từ các đơn vị trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh là hoạt động được tuổi trẻ nhà trường tổ chức thường xuyên nhằm góp phần tạo không gian vui chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết cho sinh viên nhà trường sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời cũng là dịp để tuổi trẻ nhà trường được giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn trên địa bàn thành phố Uông Bí.

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, cầu thủ hai đội đã cống hiến một trận giao hữu đẹp mắt. Kết quả, hai đội hòa nhau với tỉ số 4 – 4, các cầu thủ ghi bàn cho CLB bóng đá sinh viên trường Đại học Hạ Long là đội phó Lương Ngọc Thảo, tiền vệ cánh Vương Quang Hưng và tiền đạo Nguyễn Trung Kiên.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình giao hữu bóng đá sinh viên giữa CLB bóng đá sinh viên trường Đại học Hạ Long và đội bóng đá Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc.

 

BÌNH LUẬN