Thứ Tư, 12/6/2019 | 14:19 GMT +7

Giảng viên trường Đại học Hạ Long bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ

Ngày 11/6/2019, tại trường Đại học Huế,  NCS Lê thị Như Phương - công tác tại khoa Thủy Sản trường Đại học Hạ Long đã bảo vệ thành công luận án với kết quả 6/6 phiếu đạt.

          NCS Lê Thị Như Phương  hoàn thành luận án với đề tài “Nghiên cứu đặc điểm sinh học và khả năng nhân giống cá Ong căng – Terapon jarbua  (Forsskål, 1775) vùng ven biển Thừa Thiên Huế” dưới sự hướng dẫn của PGS. TS. Võ Văn Phú và  PGS. TS. Nguyễn Quang Linh. Luận án của NCS Lê Thị Như Phương có một số điểm mới như sau:

-Lần đầu tiên cung cấp được những dẫn liệu cơ bản và đầy đủ về những đặc điểm sinh học, nhất là đặc điểm sinh sản của cá Ong căng ở vùng ven biển tỉnh Thừa Thiên Huế.

-Cung cấp được quy trình sinh sản nhân tạo cá Ong căng để chủ động nhân giống trong vấn đề nuôi thả cá ở vùng ven biển Thừa Thiên Huế.

Đến dự và chúc mừng buổi lễ bảo vệ luận án có T.S Đặng Toàn Vinh- trưởng khoa Thủy Sản; Th.S Ngô Thị Hoản-Phó chủ tịch Công đoàn bộ phận Khoa Thủy Sản – Môi trường. Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy – PCT UBND tỉnh, Hiệu trưởng trường ĐH Hạ Long cũng gửi điện hoa và quà của nhà trường chúc mừng sự bảo vệ thành công  luận án tiến sĩ của NCS Lê Thị Như Phương.

          Việc bảo vệ thành công luận án tiến sĩ của NCS Lê Thị Như Phương  là tin vui đối với  trường Đại học Hạ Long nói chung và Khoa Thủy Sản nói riêng bởi đã góp phần nâng cao chất lượng, trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên.

NCS Lê Thị Như Phương bảo vệ luận án

Đồng nghiệp cùng gia đình chúc mừng NCS bảo vệ thành công luận án

NCS Lê Thị Như Phương tặng hoa các thành viên trong Hội đồng

Th.S. Ngô Thị Hoản

(GV khoa Thủy Sản)

 

 

BÌNH LUẬN