Thứ Hai, 19/11/2018 | 09:05 GMT +7

Giải thể thao cán bộ công nhân viên chức chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

Hướng tới kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, trong 2 ngày ngày 17 - 18/11, tại nhà thi đấu đa năng, Công đoàn trường đại học Hạ Long đã tổ chức Giải thi đấu thể dục thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa, tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong tập thể cán bộ giảng viên và công nhân viên chức nhà trường. Không chỉ là dịp để cán bộ giảng viên rèn luyện sức khỏe mà còn tuyển chọn các hạt nhân tham gia vào đội tuyển thể thao của nhà trường thi đấu tại các giải thể thao do thành phố và tỉnh Quảng Ninh tổ chức..

Giải đã thu hút sự tham gia của hơn 90 vận động viên đến từ 25 đơn vị (chia làm 4 đội liên quân) công đoàn trong nhà trường. Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào các trận thi đấu của ba nội dung là bóng bàn, cầu lông và nhảy bao bố. Tới dự và cổ vũ cho giải đấu, đồng chí Phạm Thị Dung (Chủ tịch Công đoàn trường) cho biết: giải đấu năm nay, các đơn vị đã có sự đầu tư lớn về cả chất và lượng nên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay và đẹp mắt. Đó chính là kết quả của quá trình tập luyện thường xuyên của cán bộ công nhân viên trong nhà trường, với tinh thần rèn luyện sức khỏe để nâng cao chất lượng cuộc sống nói chung và nâng cao chất lượng công tác nói riêng.

Kết thúc giải đấu, liên quân công đoàn khoa khoa Khoa học Cơ bản, khoa Sư phạm Trung học và Trung tâm 1 đã giảnh giải nhất toàn đoàn.

Nguyễn Thị Thương (Khoa Cơ bản)

BÌNH LUẬN