Thứ Ba, 20/4/2021 | 17:00 GMT +7

Giải bóng rổ sinh viên Trường Đại học Hạ Long năm 2021

Từ ngày 03/4 đến 18/4/2021, tại sân bóng rổ cơ sở 1, Bộ môn Thể dục - Quân sự (khoa Khoa học Cơ bản) phối hợp với CLB bóng rổ trực thuộc Đoàn Thanh niên tổ chức Giải bóng rổ (theo hình thức 5 vs 5) sinh viên Trường Đại học Hạ Long năm 2021.

Trận thi đấu Chung kết

Đây là hoạt động được Đoàn Trường và bộ môn Thể dục – Quân sự phối hợp tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần đoàn kết dành cho sinh viên sau các giờ học căng thẳng. Giải đấu lần này thi đấu theo hình thức 5 vs 5, có sự tham gia của 5 đội bóng đến từ CLB bóng rổ sinh viên trực thuộc Đoàn Trường và các đội bóng khách mời đến từ các trường THPT trong toàn tỉnh.

Trải qua 3 tuần thi đấu (từ ngày 03/4 đến 18/4/2021), bằng sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay với chất lượng chuyên môn cao. Chiều ngày 18/4/2021 đã diễn ra trận chung kết giữa 2 đội WOLF và UHL1. Chung cuộc, đội UHL1 giành chiến thắng trước WOLF với tỷ số 53-33, qua đó giành chức vô địch giải bóng rổ sinh viên trường đại học Hạ Long năm 2021.

Đ/c Phùng Đức Nhật (UV BCH Đoàn trường) trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường) trao giải cho đội vô địch

Đến chúc mừng và phát biểu tại Lễ trao giải và bế mạc, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường) chúc mừng bộ môn Thể dục – Quân sự và CLB Bóng rổ sinh viên trực thuộc Đoàn Thanh niên nhà trường đã tổ chức một giải thể thao thành công, thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả là sinh viên trong toàn trường. Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh cho biết, giải thi đấu lần này sẽ là dịp để Đoàn trường chọn ra những nhân tố xuất sắc để thành lập đội bóng rổ của Trường Đại học Hạ Long thi đấu các giải đấu cấp cao hơn.

CLB Bóng rổ trực thuộc Đoàn trường Đại học Hạ Long

Đức Nhật (Đoàn Thanh niên – Bộ môn Thể dục – Quân sự)

BÌNH LUẬN