Thứ Ba, 12/5/2020 | 09:01 GMT +7

Gặp mặt, chia tay các đồng chí nguyên là cán bộ quản lí về nghỉ hưu theo chế độ

Chiều 11/05/2020, trường Đại học Hạ Long đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay các đồng chí nguyên là cán bộ quản lí về nghỉ hưu theo chế độ.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng), các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí là cán bộ lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng 4 đồng chí nguyên là cán bộ quản lí các đơn vị trong trường đã về nghỉ hưu theo chế độ: Đồng chí Phạm Thị Dung (nguyên Trưởng phòng Thanh tra, khảo thí và đảm bảo chất lượng), đồng chí Phạm Phú Tốt (nguyên Trưởng khoa sư phạm Tiểu học), đồng chí Hà Bá Sơn (nguyên Phó phòng Công tác học sinh sinh viên), đồng chí Phạm Đông Hà (nguyên Phó Giám đốc trung tâm Thực hành nghệ thuật).

Trong suốt thời gian công tác tại trường Đại học Hạ Long, các đồng chí nguyên là cán bộ quản lí đã có nhiều đóng góp vào thành công cũng như sự phát triển của nhà trường. Đại diện cho tập thế cán bộ quản lí, đồng chí Trần Trung Vỹ ghi nhận và biểu dương những công hiến của 4 đồng chí nguyên là cán bộ quản lí, chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, thường xuyên có mối liên hệ với nhà trường, tiếp tục góp tài năng và công sức cho các hoạt động tại địa phương.

Trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ và tặng hoa đồng chí Phạm Thị Dung (nguyên Trường phòng Thanh tra, khảo thí và Đảm bảo chất lượng)

Trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ và tặng hoa đồng chí Phạm Phú Tốt (nguyên Trưởng khoa Sư phạm Tiểu học)

Trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ và tặng hoa đồng chí Phạm Đông Hà (nguyên Phó Giám đốc trung tâm Thực hành nghệ thuật)

Trao Quyết định về nghỉ hưu theo chế độ và tặng hoa đồng chí Hà Bá Sơn (nguyên Phó phòng Công tác hssv)

Đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy nhà trường) chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên là cán bộ quản lí

Công Đoàn trường tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí nguyên là cán bộ quản lí các đơn vị

 

BÌNH LUẬN