Thứ Sáu, 22/10/2021 | 11:34 GMT +7

Gala Chào Tân sinh viên và Chào đón sinh viên tựu Trường, năm học 2021 – 2022

Thực hiện Kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 – 2022, Ngày 21/10/2021, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức một chuỗi các hoạt động Chào tân sinh viên và Chào đón sinh viên tựu Trường năm học 2021 – 2022.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đến dự Chương trình có Tiến sĩ Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng điều hành Trường Đại học Hạ Long), Tiến sĩ Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), đồng chí Vũ Thị Thùy Linh (Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh), đồng chí Trần Đại Nghĩa (Bí thư Đoàn Thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc), đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh, đại diện các đơn vị trong Trường cùng đông đảo các bạn sinh viên đang học tập tại 02 cơ sở của Trường Đại học Hạ Long.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích chào mừng năm học mới 2021 – 2022; Chào đón các bạn tân sinh viên, tạo điều kiện cho các sinh viên năm thứ nhất làm quen với môi trường Đại học Hạ Long, với các hoạt động ngoại khóa của Đoàn Thanh niên Nhà trường; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong các hoạt động; phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong Nhà trường về công tác tổ chức các hoạt động ngoại khóa, góp phần bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho ĐVTN.

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trường) phát biểu khai mạc Chương trình

Tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Hạ Long đã trao 02 suất học bổng thủ khoa đầu vào cho 2 sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Diệp (Chi đoàn Đại học Quản lý Văn hóa K7 là thủ khoa đầu vào với số điểm :27,25 điểm) và Phạm Thị Khánh Ly (Chi đoàn Ngôn ngữ Nhật K6B là thủ khoa đầu vào với số điểm 26,97 điểm). Đoàn Trường cũng trao các suất học bổng cho 18 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đến từ các Liên Chi đoàn trong Trường. Đoàn Thanh niên Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc cũng dành tặng 03 suất học bổng cho các sinh viên Trường Đại học Hạ Long có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Cũng tại Chương trình, Đoàn Thanh niên Nhà Trường cũng đã tổ chức liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm sinh viên trực thuộc Đoàn Trường, các Câu lạc bộ, đội nhóm đã mang đến cho Chương trình Gala những tiết mục văn nghệ được đầu tư, dàn dựng công phu thu hút sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của đông đảo sinh viên có mặt tại sân khấu Thanh niên Nhà Trường.

Đặc biệt, Chương trình Gala năm nay, Đoàn Trường đã kết nối mời ca sĩ Diễm Hạnh về tham gia biểu diễn và giao lưu cùng sinh viên Trường Đại học Hạ Long, từ đó góp phần tạo bầu không khí tươi trẻ, cuồng nhiệt đối với toàn thể sinh viên Trường Đại học Hạ Long.

Cũng trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên, Câu lạc bộ bóng đá sinh viên UHL cũng đã có trận thi đấu giao hữu bóng đá nam với Câu lạc bộ bóng đá Trung Đoàn cảnh sát cơ động Đông Bắc. Trận thi đấu diễn ra cởi mở với chất lượng chuyên môn cao, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo sinh viên trong toàn Trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Chương trình Gala Chào Tân sinh viên và Chào đón sinh viên tựu Trường, năm học 2021 – 2022.

Tiến sĩ Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng) trao học bổng cho thủ khoa đầu vào

Đại diện Đoàn Trường nhận học bổng hỗ trợ từ Trung Đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc

Tiết mục văn nghệ của Trung Đoàn Cảnh sát cơ động Đông Bắc tham gia tại Chương trình

Tiết mục “Xẩm Đại học Hạ Long” do thầy giáo Nguyễn Duy Cường (P. CTCT QL&HTSV) thể hiện

Ca sĩ Diễm Hạnh tham gia biểu diễn cùng sinh viên Đại học Hạ Long

Trung Dũng 

(Ảnh: CLB Truyền thông sinh viên)

BÌNH LUẬN